Cầu truyền hình "Khúc tráng ca hòa bình" mang tới những tiết mục nghệ thuật hào hùng cùng với những câu chuyện nhiều cảm xúc ở 6 điểm cầu.

An Giang: Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự cầu truyền hình đặc biệt ‘Khúc tráng ca hòa bình’

Tô Văn | 27/07/2022, 23:15

Cầu truyền hình "Khúc tráng ca hòa bình" mang tới những tiết mục nghệ thuật hào hùng cùng với những câu chuyện nhiều cảm xúc ở 6 điểm cầu.

Tối 27.7, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, chương trình cầu truyền hình đặc biệt "Khúc tráng ca hòa bình" được tổ chức tại 6 điểm cầu: Hà Nội, TP.HCM, Hà Giang, Quảng Nam, Bình Định, An Giang.

Tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh An Giang, ông Trần Tuấn Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương; bà Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch nước; ông Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ; ông Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch Quốc hội cùng lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo UBND tỉnh đã đến tham dự chương trình cầu truyền hình đặc biệt này.

5-dc.jpg
Các đại biểu đến tham dự điểm cầu truyền hình ở An Giang - Ảnh: Tô Văn

Theo ghi nhận của phóng viên Một Thế Giới, tại điểm cầu An Giang có mưa nhỏ nhưng chương trình vẫn diễn ra như kế hoạch. Những câu chuyện, bài hát sâu lắng đã tái hiện và khắc ghi những trang sử hào hùng của dân tộc, những người đã ngã xuống và hy sinh cho khát vọng hòa bình cháy bỏng của người Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử dân tộc. Những màn biên đạo múa uyển chuyển cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đã đem lại những tiết mục hào hùng, xúc động.

6-diem.jpg
Các đại biểu lớn tuổi mặc áo mưa đến tham dự chương trình - Ảnh: Tô Văn
8-diem.jpg
Một đại biểu lớn tuổi xúc động khi lắng nghe câu chuyện, bài hát được thể hiện tại điểm cầu truyền hình An Giang - Ảnh: Tô Văn
7-diem.jpg
Một đoàn viên âm thầm đến thắp nhang tại các mộ liệt sĩ - Ảnh: Tô Văn 
3-dc.jpg
Những tiết mục múa uyển chuyển cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đem lại những tiết mục hào hùng, xúc động - Ảnh: Tô Văn
12-diem.jpg
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và UBND tỉnh An Giang cầm hoa tri ân các liệt sĩ - Ảnh: Tô Văn

Bên cạnh An Giang, các điểm cầu truyền hình từ TP.HCM, Hà Giang, Quảng Nam, Bình Định, Hà Nội đều mang tới những hình ảnh và giây phút linh thiêng, lắng đọng.

“Khúc tráng ca hòa bình” có kết cấu gồm 45 mục. Ngoài các tiết mục ca múa nhạc với những bài hát truyền thống, cách mạng… là điểm nhấn của chương trình, mỗi điểm cầu đều kể về một câu chuyện riêng, có giá trị lịch sử.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự cầu truyền hình đặc biệt ‘Khúc tráng ca hòa bình’