Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang vừa bắt giữ một người đàn ông vận chuyển hơn 10kg ma túy từ Campuchia về Việt Nam.

An Giang: Mang gần 11kg ma túy từ Campuchia sang Việt Nam

Tô Văn | 26/11/2020, 18:45

Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang vừa bắt giữ một người đàn ông vận chuyển hơn 10kg ma túy từ Campuchia về Việt Nam.

Tối 26.11, Cục Hải quan tỉnh An Giang cho biết vừa phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang bắt giữ Trần Văn Uổl (60 tuổi, ngụ TT.Tịnh Biên) đã vận chuyển gần 11kg ma túy từ Campuchia về Việt Nam.

1(4).jpg
Số ma túy thu giữ - Ảnh: CTV

Vào khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, tại Trạm Kiểm soát liên hợp cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên (H.Tịnh Biên), tổ công tác của Chi cục Hải Quan cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên phát hiện một người đàn ông đi từ hướng Campuchia về Việt Nam mang theo 1 thùng hàng hóa có biểu hiện nghi vấn.

Tổ này liền phối hợp với Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên kiểm tra. Và lực lượng chức năng phát hiện trong thùng hàng có cất giấu 2 túi nilon với trọng lượng 10,9kg chứa chất bột màu trắng ngà vàng nghi là ma túy. Qua xác định, đó là ma túy loại ketamin.

1-ma-tuy-26.11.jpg
Trần Văn Uổl cùng số ma túy - Ảnh: Hải quan cung cấp

Làm việc với Uổl, người đàn ông này khai nhận: lợi dụng buổi trưa vắng người nên đã nhận vận chuyển số ma túy trên cho một người khác để lấy tiền công. Hiện Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên đang tiến hành tạm giữ toàn bộ số tang vật và chuyển giao cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Mang gần 11kg ma túy từ Campuchia sang Việt Nam