Trong lúc tắm cho đứa cháu gái, thấy cháu H. than đau vùng kín, bà ngoại cháu tra hỏi quyết liệt nên bé H. mới chịu khai thật là đã bị người đàn ông hàng xóm xâm hại khi sang nhà chơi.

An Giang: Nghi vấn bé gái 7 tuổi bị ông hàng xóm xâm hại nhiều lần

Khang Duy | 26/04/2019, 08:03

Trong lúc tắm cho đứa cháu gái, thấy cháu H. than đau vùng kín, bà ngoại cháu tra hỏi quyết liệt nên bé H. mới chịu khai thật là đã bị người đàn ông hàng xóm xâm hại khi sang nhà chơi.

Chiều 25.4, bà Vương Thị Hằng - Phó chủ tịch UBND TT.Phú Hòa, H.Thoại Sơn, tỉnh An Giang cho biết, công an huyện này đã tăng cường cán bộ xuống xác minh điều tra làm rõ đơn tố cáo của bà Vũ Thị Hường (SN 1961, ngụ ấp Phú Hữu, TT.Phú Hòa, H.Thoại Sơn, tỉnh An Giang) về việc cháu gái của bà là N.T.N.H. (7 tuổi) bị 1 người đàn ông cùng xóm xâm hại.

Trao đổi với PV, bà Hường thuật lại: “Vào chiều 15.4, trong lúc tắm cho H. thì tôi có nghe H. kêu la: “Con tiểu đau quá ngoại ơi”. Tôi đến bên cháu để xem sao, thì thấy có dấu hiệu bất thường nơi âm đạo, thấy có vết bầm tím đen, đen cả vùng âm đạo và sưng lên. Cháu không tiểu được.

Đoạnđường cháu đi qua và bị kéo vào xâm hại - Ảnh: Tô Văn

Tôi có nói với cháu là chỗ này không có ai được sờ tới, chỉ có mẹ và bà ngoại mới được sờ, cha của con cũng không được. Liền đó cháu tôi có nói rằng ông T. (người hàng xóm - PV) có sờ được không? Khi nghe vậy tôi bàng hoàng sửng sốt không biết phải nói sao. Tôi định đem cháu tôi đi khám bác sĩ nhưng trời tối nên đành chờ sáng hôm sau”.

Sáng 16.4, bà Hường dẫn cháu đến Bệnh viện Bà mẹ và Trẻ em Long Xuyên để khám nhưng bác sĩ không khám và kêu bà về trình với công an sở tại vì đây là sự việc hình sự. Bà tiếp tục dẫn cháu đến Bệnh viện Sản nhi An Giang để khám, nhưng bác sĩ ở đây cũng nói như trên.

Và bà Hường dẫn cháu về trình với Công an TT.Phú Hòa và công an tiến hành lấy lời khai. Tại công an, cháu H. kể lại sự việc: “Khi cháu đi mua đồ ngang nhà chú T. thì chú nắm tay kéo vào nhà bồng cháu lên võng và đưa cháu 1 cây xúc xích.

Sau đó chú lấy tay thọt vào vùng kín của cháu nhiều lần như vậy. Thấy cháu kêu đau, chú ngừng tay và căn dặn không nói cho ai biết, nếu nói chú không cho xem điện thoại và cho tiền mua bim bim”.

Phiếu chẩn đoán bé bị xâm hại tình dục- Ảnh: Tô Văn

“Hành vi của ông T. coi thường đạo đức và coi thường pháp luật dẫn đến hậu quả cháu của tôi khủng hoảng tinh thần. Hơn nữa, bản thân tôi trước giờ tảo tần mua bán để nuôi các cháu và gia đình. Nay xảy ra sự việc này, tôi cũng bị khủng hoảng tinh thần, không mua bán gì được”, bà Hường nói trong bức xúc.

1 lãnh đạo Công an TT.Phú Hòa thông tin: “Bước đầu chúng tôi đã mời bà Hường, cháu H. và ông T. lên lấy lời khai, nhận thấy tính chất vụ việc nghiêm trọng nên đơn vị đã báo cáo ủy ban và chuyển hồ sơ lên công an huyện điều tra, xử lý”.

Tô Văn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Nghi vấn bé gái 7 tuổi bị ông hàng xóm xâm hại nhiều lần