Nhóm thanh niên đi ô tô từ TP.HCM về tỉnh An Giang mang theo 1 súng bắn đạn bi và gậy 3 khúc.

An Giang: Phát hiện 5 thanh niên về từ TP.HCM mang theo súng bắn bi và gậy 3 khúc

Tô Văn | 24/05/2021, 18:02

Nhóm thanh niên đi ô tô từ TP.HCM về tỉnh An Giang mang theo 1 súng bắn đạn bi và gậy 3 khúc.

Chiều 24.5, Công an H.Phú Tân, tỉnh An Giang cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý Trương Hải Chung (SN 1998); Ngô Việt Anh (SN 1994); Huỳnh Thế Vinh (SN 1993); Nguyễn Tuấn Dương (SN 2003) và Phạm Tiến Đạt (SN 1999) - cùng ngụ TP.HCM. Cả nhóm thanh niên này có hành vi tàng trữ vũ khí và công cụ hỗ trợ không có giấy phép.

1-sung-ban-bi.jpg
Khẩu súng bắn bi và gậy 3 khúc được phát hiện trên xe ô tô 7 chỗ - Ảnh: Anh Túc

Khoảng 7 giờ ngày 21.5, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an H.Phú Tân phối hợp Công an xã Tân Hòa tuần tra kiểm soát. Khi đến khu vực ấp Hậu Giang 1, xã Tân Hòa thì họ phát hiện ô tô 7 chỗ biển số 51F-516.86 có dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, trên xe lúc này có Chung, Anh, Vinh, Dương, Đạt. Công an phát hiện phía sau cốp xe ô tô có 1 khẩu súng bắn đạn bi và 1 cây gậy 3 khúc.

“Làm việc với cơ quan công an, Chung khai nhận nguồn gốc khẩu súng trên do một người bạn bên Campuchia tặng trước đây. Trong lúc đi thăm một người bạn tại An Giang, khi đến khu vực trên thì bị công an phát hiện thu giữ. Hiện Công an H.Phú Tân đã tạm giữ xe ô tô 7 chỗ cùng tang vật để tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ và xử lý theo quy định”, một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Bài liên quan
An Giang: Bắt tạm giam 5 thanh niên về hành vi giết người
Tối 7.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang vừa tống đạt các quyết định thay đổi quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với 5 thanh niên (ngụ TP.Long Xuyên) cùng về hành vi giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Phát hiện 5 thanh niên về từ TP.HCM mang theo súng bắn bi và gậy 3 khúc