Từ Campuchia Đạt đi về tới nhà ở ấp Phú Quý, xã Phú Lộc (An Giang). Trong lúc Đạt kêu người nhà mở cửa thì bị người dân phát hiện trình báo cơ quan chức năng.

An Giang: Phát hiện người đàn ông nhập cảnh trái phép từ Campuchia

Tô Văn | 14/07/2021, 20:00

Từ Campuchia Đạt đi về tới nhà ở ấp Phú Quý, xã Phú Lộc (An Giang). Trong lúc Đạt kêu người nhà mở cửa thì bị người dân phát hiện trình báo cơ quan chức năng.

Chiều 14.7, nguồn tin của PV Một Thế Giới cho biết, cơ quan chức năng TX.Tân Châu, tỉnh An Giang vừa phát hiện Mai Văn Đạt (SN 1977, ngụ tổ 1, ấp Phú Quý, xã Phú Lộc, TX.Tân Châu) có hành vi nhập cảnh trái phép.

1-dat.jpg
Lực lượng chức năng đang làm việc và lấy lời khai của Đạt - Ảnh: Anh Túc

Trước đó, rạng sáng 14.7, Đạt từ Campuchia về tới ấp Phú Quý, xã Phú Lộc. Sau đó, Đạt bị người dân phát hiện và báo chính quyền. Nhận được tin báo, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 xã Phú Lộc xuống địa bàn xác minh. Qua đó, cơ quan chức năng đã mời Đạt về trụ sở làm việc.

Tại đây, Đạt khai nhận vào tháng 10.2020 đã qua Campuchia để làm ruộng. Trong thời gian ở Campuchia, Đạt thường xuyên ở trong ruộng nên không tiếp xúc ai. Hiện nay do đã thu hoạch lúa xong nên Đạt chạy xuồng máy từ Campuchia trở về Việt Nam từ đường kênh Thới Thường, H.Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp rồi chạy qua Vĩnh Xương - Phú Lộc bằng đường kênh 5 Xã rồi về nhà. Khi đến nhà, Đạt kêu cửa gia đình thì bị người dân phát hiện trình báo cơ quan chức năng.

2-dat.jpg
Lực lượng chức năng đưa Đạt đi cách ly theo quy định - Ảnh: Anh Túc

“Qua xác minh, Đạt có lý lịch nhân thân rõ ràng. Cơ quan chức năng tiến hành lập biên bản, tiếp tục xác minh làm rõ và đồng thời tiến hành đưa Đạt đi cách ly tập trung theo quy định”, một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Phát hiện người đàn ông nhập cảnh trái phép từ Campuchia