Tùng Inox được công an xác định có tham gia trong trận hỗn chiến ở An Giang vào giữa tháng 12.2020 nhưng đã bỏ trốn lên Bình Dương và đến ngày 22.9.2021 thì bị bắt giữ.

An Giang: Thanh niên bị truy nã trong vụ hỗn chiến có súng và dao trên quốc lộ bị bắt tại Bình Dương

Tô Văn - Nghiêm Túc | 23/09/2021, 14:46

Tùng Inox được công an xác định có tham gia trong trận hỗn chiến ở An Giang vào giữa tháng 12.2020 nhưng đã bỏ trốn lên Bình Dương và đến ngày 22.9.2021 thì bị bắt giữ.

Trưa 23.9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đã bắt giữ Đặng Anh Tùng (tự Tùng Inox, SN 1995, ngụ ấp Tây Sơn, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn) theo lệnh truy nã về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

1-teo-72.jpg
Đặng Anh Tùng (tự Tùng Inox) tại cơ quan công an - Ảnh: Anh Túc

Như Một Thế Giới đã thông tin, vào ngày 5.12.2020, tài xế Bùi Quốc Quân (SN 1989, ngụ thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) điều khiển ô tô 16 chỗ biển số 61B-016.46 chở theo 9 thanh niên khác từ tỉnh Bình Dương đến thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn dự đám cưới người bạn. Trong lúc dự tiệc, họ xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Trần Minh Triết (SN 1984) và Nguyễn Hoàng Tân (SN 1986), cùng ngụ tại thị trấn Núi Sập.

2-teo-72.png
Nhóm thanh niên liên quan đến vụ hỗn chiến trên quốc lộ - Ảnh: Anh Tầm

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, Quân điều khiển ô tô chở cả nhóm đến khu vực tổ 11, ấp Đông Sơn 2, thị trấn Núi Sập để đánh nhau với nhóm của Triết và Tân. Trong lúc đánh nhau, 2 nhóm có sử dụng dao tự chế (mã tấu) và sử dụng súng (chưa xác định được loại súng). Hậu quả Triết bị chém vỡ sọ, còn Tân bị chém 2 nhát vào người và được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang cấp cứu. Ngay sau đó, nhóm của Quân liền lên xe quay về Bình Dương.

3-teo-72-1-.png
Hiện tường vụ hỗn chiến - Ảnh: Anh Tầm

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, khi đến đoạn thuộc khóm Trung Thạnh, phường Mỹ Thới, TP.Long Xuyên, chiếc ô tô 16 chỗ do Quân điều khiển bị 9 thanh niên đi trên 5 xe gắn máy mang theo nhiều hung khí chặn lại, đập vỡ kiếng xe rồi đâm, chém khiến 6 người trên xe bị thương.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ 10 người. Công an đã tiến hành lấy lời khai, tiếp tục truy bắt những người khác có liên quan.

Qua điều tra, công an xác định Tùng có tham gia hỗn chiến trong nhóm người trên và Tùng đã trốn khỏi địa phương. Sau đó, Công an huyện Thoại Sơn quyết định truy nã Tùng về tội gây rối trật tự công cộng.

Theo công an, sau khi bỏ trốn, Tùng đi nhiều nơi sinh sống. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào chiều 22.9, Công an tỉnh An Giang đã phát hiện và bắt giữ Tùng tại Bình Dương.

Hiện, Công an tỉnh An Giang đã di lý Tùng về và bàn giao cho Công an huyện Thoại Sơn để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an huyện Thoại Sơn và Công an TP.Long Xuyên đã khởi tố, bắt giam hàng chục người về tội cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Thanh niên bị truy nã trong vụ hỗn chiến có súng và dao trên quốc lộ bị bắt tại Bình Dương