Một chiếc sà lan “lạ” chở theo một nhóm người xuất hiện trên địa bàn TP.Long Xuyên định cặp vào bờ. Tuy nhiên người dân phát hiện truy hô, chính quyền địa phương phát loa thông báo và truy tìm.

An Giang truy tìm chiếc sà lan ‘lạ’ chở theo một nhóm người định cập bờ

Tô Văn | 29/07/2021, 17:13

Một chiếc sà lan “lạ” chở theo một nhóm người xuất hiện trên địa bàn TP.Long Xuyên định cặp vào bờ. Tuy nhiên người dân phát hiện truy hô, chính quyền địa phương phát loa thông báo và truy tìm.

Chiều 29.7, PV Một Thế Giới đã liên hệ qua điện thoại bà Lê Thị Ngọc Vui - Bí thư, chủ tịch UBND P.Bình Khánh, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang. Bà Vui cho biết, địa phương vừa nắm thông tin có một chiếc sà lan lạ mặt xuất hiện vào địa phận P.Bình Khánh và địa bàn giáp ranh xã Mỹ Khánh, TP.Long Xuyên.

“Sau khi vụ việc xảy ra và người dân thông tin, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường nhưng họ đã cho chiếc sà lan này di chuyển vào hướng H.Thoại Sơn. Hiện địa phương đã phát loa tuyên truyền, kể cả mạng xã hội. Ngoài ra, việc này tôi mới tiếp nhận thông tin và đang kiểm tra. Vì vậy, sau khi có kết quả kiểm tra về vụ việc, tôi sẽ thông tin chính thức cho báo chí sau”, bà Vui nói.

1-sa-lan-la.jpg
Chiếc sà lan "lạ" cặp vào bờ P.Bình Khánh, TP.Long Xuyên bị người dân phát hiện truy hô - Ảnh: Facebook 

Trao đổi về vụ việc qua điện thoại, ông Phạm Quang Đệ - Phó chủ tịch UBND xã Mỹ Khánh, TP.Long Xuyên cho biết, địa phương cũng nắm thông tin việc này. Do địa bàn giáp ranh nên địa phương cũng hỗ trợ việc kiểm tra và truy tìm.

"Hiện chúng tôi chưa tìm thấy chiếc sà lan này. Theo người dân báo thì có vài người đã lên bờ ở P.Bình Khánh. Tuy nhiên, chúng tôi cũng phối hợp với công an P.Bình Khánh truy tìm ráo riết và phát loa thông báo đến người dân của 2 địa bàn để hỗ trợ", ông Đệ chia sẻ.

Cũng theo ông Đệ, thời điểm này dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, người dân có ý thức cảnh giác cao khi thấy người lạ mặt xuất hiện tại địa phương và thông báo cho chính quyền kịp thời là một việc làm rất tốt.

2-sa-lan-la.jpg
Người dân truy hô, người điều khiển sà lan cho quay đầu bỏ chạy - Ảnh: Facebook

Trước đó, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 29.7, tại khu vực Bình Khánh 5, P.Bình Khánh, TP.Long Xuyên xuất hiện một chiếc sà lan “lạ”, mang biển số 253.86 chở theo một nhóm người cặp vào khu vực Bình Khánh 5, P.Bình Khánh. Lúc này, người dân phát hiện truy hô, lập tức người điều khiển cho sà lan quay đầu tháo chạy.

3-sa-lan-la.jpg
Theo thông tin từ người dân, chiếc sà lan "lạ"này chở theo một nhóm người và có ý định đi vào địa bàn P.Bình Khánh - Ảnh: Facebook

Nhận được tin báo, lực lượng công an P.Bình Khánh phối hợp xã Công an Mỹ Khánh tiến hành xuống hiện trường để nắm thông tin và truy tìm. Hiện Công an P.Bình Khánh và Công an Xã Mỹ Khánh phát loa thông báo nếu người dân nào phát hiện người lạ mặt hay gặp chiếc sà lan này thì liên lạc cho công an địa phương gần nhất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang truy tìm chiếc sà lan ‘lạ’ chở theo một nhóm người định cập bờ