Một nhóm phụ nữ, trẻ em vừa vừa hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung trở về quê trong đêm khuya, đã được CSGT giúp đỡ đưa về nhà an toàn.

CSGT An Giang chẳng những không xử phạt mà còn giúp đỡ nhóm phụ nữ, trẻ em về nhà trong đêm

Tô Văn -Nghiêm Túc | 29/07/2021, 10:42

Một nhóm phụ nữ, trẻ em vừa vừa hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung trở về quê trong đêm khuya, đã được CSGT giúp đỡ đưa về nhà an toàn.

Sáng 29.7, Công an H.Phú Tân, tỉnh An Giang cho biết lực lượng CSGT-TT của đơn vị vừa giúp đỡ một nhóm phụ nữ và trẻ em đi cùng một xe gắn máy vừa hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung tại H.Chợ Mới di chuyển an toàn về H.Châu Phú, trong thời gian giãn cách xã hội.

1-csgt-pt.jpg
Nhóm phụ nữ và trẻ em vừa hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung trở về quê trong đêm khuya - Ảnh: Anh Túc

Khoảng 19 giờ 20 phút ngày 28.7, lực lượng CSGT - TT Công an H.Phú Tân đang trên đường tuần tra kiểm soát đảm bảo thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 (không ra đường từ 18 giờ cho đến 5 giờ sáng hôm sau).

Khi đến ngã tư bến xe Phú Tân (khu vực Ấp Trung 3, TT.Phú Mỹ, H.Phú Tân) phát hiện 2 người phụ nữ và 2 trẻ em đi cùng một xe gắn máy nên tiến hành ra hiệu lệnh dừng lại để kiểm tra.

2-csgt-pt.jpg
CSGT-TT Công an H.Phú Tân đã đưa nhóm phụ nữ, trẻ em trở về nhà an toàn trong đêm khuya - Ảnh: Anh Túc

Qua kiểm tra, những người này khai nhận: “Vừa mới hoàn thành cách ly y tế tập trung tại H.Chợ Mới (do đi từ vùng dịch của TP.HCM về) đang trên đường đi về quê, khi đến phà Năng Gù thì đã hơn 18 giờ. Lúc này, phà đã ngưng hoạt động nên đã quay lại TT.Phú Mỹ để tìm nơi tá túc qua đêm nhưng không tìm được. Vì vậy, trong lúc đang di chuyển thì công an phát hiện”.

Tại trụ sở công an, trong quá trình làm việc và xác minh những người này có lai lịch rõ ràng, xuất trình được giấy xác nhận hoàn thành cách ly y tế tập trung theo quy định nên tổ công tác đã báo cáo, tham mưu lãnh đạo công an huyện đề xuất quản lý bến phà Năng Gù giúp đỡ, đồng thời dẫn đường cho nhóm người này từ TT.Phú Mỹ đến bến phà Năng Gù xuống phà qua bờ H.Châu Phú trở về nhà an toàn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CSGT An Giang chẳng những không xử phạt mà còn giúp đỡ nhóm phụ nữ, trẻ em về nhà trong đêm