Cần gì phải tốn "chất xám" suy nghĩ hôm nay phải ăn gì? Nên gọi món gì? Có một thực đơn dành cho bạn có thể tham khảo liền, ngay và luôn tại Shilla Korean BBQ Restaurant – Nhà hàng Hàn Quốc Shilla!

Ăn 'sập' Seoul giữa lòng Sài Thành

12/12/2018, 08:00

Cần gì phải tốn "chất xám" suy nghĩ hôm nay phải ăn gì? Nên gọi món gì? Có một thực đơn dành cho bạn có thể tham khảo liền, ngay và luôn tại Shilla Korean BBQ Restaurant – Nhà hàng Hàn Quốc Shilla!

Đến với Shilla, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tất cả những món đặc trưng nhất của Hàn Quốc từ Menu hấp dẫn, ấn tượng với đa dạng các loại đồ ăn và đồ uống. Đó là cơ hội cho bạn có thể thỏa sức khám phá hương vị tuyệt hảo của các món đặc trưng mà bạn vẫn thường thấy trên báo chí, truyền hình.

Đối với ẩm thực Hàn Quốc, thì công đoạn chế biến và trình bày thường công phu và mang tính thẩm mỹ cao. Dường như người Hàn thích ăn bằng mắt. Chính vì vậy, chúng ta sẽ không quá bất ngờ khi thấy có khá nhiều món, chén đĩa, nhiều sắc màu được bày trên bàn ăn nhưng mỗi thứ chỉ một ít.

Với không gian nhà hàng được thiết kế và bài trí thuần theo phong cách của xứ sở kim chi, cùng sự tối giản của màu sắc nội thất, toát lên sự sang trọng và tinh tế, cho thực khách cảm giác ấm cúng và gần gũi khi lần đầu đặt chân đến. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cũng như thân thiện trong cung cách phục vụ cũng là điểm ấn tượng với nhiều thực khách khi ghé nhà hàng.

Không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ của quán là một địa điểm đáng để “bỏ túi” mỗi khi bạn cần một nơi gặp gỡ bạn bè, hẹn hò, đi ăn cùng với đồng nghiệp, gia đình, cũng như cho những nhóm bạn đông người muốn tụ tập liên hoan, sinh nhật.

Không khó để tìm thấy những nhà hàng Hàn Quốc giữa lòng Sài Thành hiện nay. Tuy nhiên, để thưởng thức ẩm thực Hàn đúng điệu và được chính tay đầu bếp Hàn Quốc xinh đẹp Oh Seong Hee với 15 năm kinh nghiệm làm việc, cùng các đầu bếp có thâm niên chế biến món ăn, thì hãy tới nhà hàng Shilla.

Thực sự là một điểm đến đáng để trải nghiệm, không những bằng vị ngon của từng món ăn được chuẩn bị tỉ mỉ với công thức độc quyền mà còn cả một tâm huyết muốn mang đến cho mỗi thực khách nền ẩm thực đúng chuẩn và đúng vị xứ sở kim chi.

Shilla Korean BBQ Restaurant

Địa chỉ 1: 66 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Địa chỉ 2: R4 – 71 Hưng Phước 3, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.
Giờ mở cửa: 11:00 -23:00
Liên hệ: 090 879 63 72

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
10 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ăn 'sập' Seoul giữa lòng Sài Thành