Đêm Sài Gòn dường như không ngủ. Ở mảnh đất này, chỉ trong trường hợp bạn là người ưa về nhà trước 9 giờ tối hoặc... đang bịnh, chứ Sài Gòn chẳng bao giờ bớt đi những đêm thâu vui miên man cho bất cứ ai, bất cứ sở thích nào.

Nếm đủ hương vị ẩm thực Á-Âu tại nhà hàng CheerHouse

06/12/2018, 16:49

Đêm Sài Gòn dường như không ngủ. Ở mảnh đất này, chỉ trong trường hợp bạn là người ưa về nhà trước 9 giờ tối hoặc... đang bịnh, chứ Sài Gòn chẳng bao giờ bớt đi những đêm thâu vui miên man cho bất cứ ai, bất cứ sở thích nào.

Dù bạn hay ưa những đêm vắng bên ly cà phê và vài ba câu chuyện phiếm, hay bạn muốn tìm đến một không gian để tận hưởng bữa tối ấm cúng thưởng thức những món ăn đậm vị lãng mạn bên cạnh người thương hay chỉ đơn giản một cuộc họp mặt bạn bè vào cuối tuần, thì CheerHouse là nơi hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực vô cùng độc đáo, đặc biệt bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp với không gian nơi đây.

Tọa lạc tại 6B Lê Ngô Cát, phường 7, quận 3, TP.HCM, nhà hàng rượu vang ốp gỗ đã gây ấn tượng với thực khách tới đây với phong cách độc lạ. Lấy ý tưởng thiết kế từ hầm các hầm rượu châu Âu cổ điển, CheerHouse đã tạo cho mình một phòng cách nổi bật, một làn gió mới lạ giữa đất Sài Gòn luôn khát những sự tươi mới. Điểm nhấn của nhà hàng chính là không gian riêng tư dành riêng cho các cặp đôi. Còn gì lãng mạn hơn khi tay trong tay cùng người thương ở hầm Rượu Vang Châu Âu đúng nghĩa dưới ánh nến lung linh, một chút thấm đượm ngọt ngào từ rượu vang và chút dư vị từ những món ăn tinh tế sẽ tạo nên một buổi tối không thể quên tại CheerHouse.

Đến với CheerHouse, bạn còn được thưởng thức những món ăn nổi tiếng với phong cách Á-Âu, nhờ kết hợp nguồn nguyên liệu và cách chế biến đặc trưng từ các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm. Được cầu kỳ từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, thực phẩm chế biến tại CheerHouse luôn đảm bảo tính tươi ngon. Nếu là một người sành ăn, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua món Tôm Hùm Baby nướng bơ tỏi trứ danh.

Mùi thơm kỳ lạ không lẫn vào đâu được kết hợp với vị ngọt dai thấm trong từng thớ thịt của tôm hùm cùng bơ tỏi là những nguyên liệu tuyệt hảo để làm nên một món ăn tinh tế tại CheerHouse. Các món ăn đậm chất Á-Âu nằm trong thực đơn hiện rất thu hút khách tại CheerHouse. Ngoài ra, nhà hàng còn có vô vàn món ăn đa dạng, được biến tấu từ nhiều nguồn nguyên liệu và cách chế biến khác nhau, mang đến cho bạn thiên đường ẩm thực mới mẻ.

Ngoài sự chỉn chu, kỹ lưỡng trong khâu tuyển chọn nguyên liệu, sức hút của CheerHouse còn nằm ở sự kết hợp tinh hao trong cách chế biến. Để sáng tạo, người đầu bếp không chỉ am hiểu văn hóa ẩm thực mà còn có đôi bàn tay tài hoa và những cảm nhận tinh tế về vị giác.

Thông tin chi tiết về ưu đãi hoặc đặt chỗ, bạn truy cập ngay website http://kingdomcorporation.vn/.

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nếm đủ hương vị ẩm thực Á-Âu tại nhà hàng CheerHouse