Màn lăn lộn đau đớn của Neymar trong trận gặp Mexico vào tối qua làm người hâm mộ lo lắng không ít cho vết thương cũ bị tái phát nhưng sau đó, tiền đạo này đứng lên chơi bóng tiếp khiến nhiều người... ngỡ ngàng.

Ăn vạ không thành, Neymar bị chế nhạo là kịch sĩ

tuong anh | 03/07/2018, 08:19

Màn lăn lộn đau đớn của Neymar trong trận gặp Mexico vào tối qua làm người hâm mộ lo lắng không ít cho vết thương cũ bị tái phát nhưng sau đó, tiền đạo này đứng lên chơi bóng tiếp khiến nhiều người... ngỡ ngàng.

Tình huống xảy ra ở phút 70 khi Neymarva chạm cùng với Miguel Layun của Mexico. Hình ảnh tiền đạo 25 tuổi liên tục ôm mặt, lăn lộn trên sân khiến cổ động viên và đồng đội hết sức lo lắng. Dù vậy, tình huống quay chạm cho thấy đúng là Layun cố tình giẫm chân lên Neymar.

Sự việc này xảy ra ngay trước mắt trọng tài biên và sau đó, trọng tài chính cũng dừng trận đấu đểkiểm tra từ VAR. Tuy nhiên, Miguel Layun tác động không quá mạnh để khiến Neymar đau đớn như vậy và trọng tàikhông thổi phạt cầu thủ Mexicovì cho rằng tình huống không có gì đặc biệt. Điều đáng nói làsau khi trọng tài cho trận đấu tiếp tục,Neymar cũng đứng dậy và tiếp tục trận đấu như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hình ảnh "ăn vạ không thành" của Neymar có thể là một vết đen trong một buổi tối thăng hoa của anh. Đó là lý do rất nhiều hình ảnh ăn vạ của Neymar mang ra chế nhạo. Riêng HLV của Mexico cũng lên tiếng mỉa mai.

"'Phản ứng của Neymar thật tệ. Nó trông vô cùng thảm hại. Đúng là tình huống giẫm chân có thể dẫn đến thẻ đỏ khi bị phát hiện. Nhưng điều tôi muốn nói là ngưỡng đau của Neymar quá thấp. Hình ảnh cậu ấy lăn lộn đau đớn khiến tôi nghĩ khi cậu ấy được tiêm thuốc trong phòng phẫu thuật thì sẽ có phản ứng như thế nào. Neymar là một cầu thủ hàng đầu, nhưng cũng là một diễn viên hàng đầu. Là một người đàn ông chơi bóng thì đừng diễn nhiều quá. Đó là cái cách cậu ấy câu giờ và khiến cho đội bóng của tôi bị ảnh hưởng, mệt mỏi trong 4 phút bị gián đoạn đó. Sân bóng là nơi mọi người nhìn vào và những đứa trẻ xem để học hỏi, bóng đá là môn thể thao mạnh mẽ chứ không phải để ăn vạ. Đây là hình ảnh xấu của bóng đá thế giới'', HLVMartin O'Neill bình luận.

Chống chế lại phản ứng này, Neymar khẳng định, anh bị chơi xấu. "Đó là hành động cố ý gây tổn thương cho tôi hơn là bất cứ suy nghĩ nào khác. Bạn hãy về và xem lại. Tôi không quan tâm đến những lời chỉ trích từ mọi người. Chuyện của tôi là ra sânchơi bóng và cùng đồng đội đưa Brazil đi vào trong càng sâu càng tốt. Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là trận chung kết, ngày 15.7" anh nói.

Trong trận thắngMexico 2-0 vào tối qua, Neymar đã chơi rất thành công. Anh ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn cho Fimino đánh bại thủ thành Ochoa. Với chiến thắng này, Neymar và đồng đội sẽ đối đầu với tuyển Bỉ ở vòng tiếp theo khi đội bóng này vừa hoàn tất màn lội ngược dòng 3-2 trước Nhật Bản.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ăn vạ không thành, Neymar bị chế nhạo là kịch sĩ