Andrea đe dọa sẽ nhờ đến pháp luật để nói chuyện về hành động vu khống và làm bẩn danh dự  của Baggio với mình.

Andrea sẽ nhờ đến pháp luật sau màn 'vạch mặt' của người tình cũ Baggio?

Một Thế Giới | 26/11/2015, 07:00

 Andrea đe dọa sẽ nhờ đến pháp luật để nói chuyện về hành động vu khống và làm bẩn danh dự  của Baggio với mình.

Andrea , baggio

Gần đây, Andrea và Baggio liên tiếp đưa công chúng từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng những đoạn status của mình. Cả hai đã khiến cộng đồng mạng tỏ ra ngán ngẩm với loạt hành động tung hứng không có điểm dừng của mình.

Andrea , baggio

Toàn bộ đoạn status tố “tình cũ” của Baggio được chia sẻ trên trang cá nhân

Andrea , baggio

Mở đầu cho "cơn bão" này đó chính là đoạn status tố "tình cũ" phá vỡ hạnh phúc gia đình của chàng "hot boy 1 thời" Baggio. Mặc dù đoạn status không nói rõ tên người con gái đó nhưng ai cũng cho rằng đó là Andrea. Trong dòng trạng thái được chia sẻ trên trang cá nhân,  Baggio tỏ ra vô cùng bức xúc, tức giận. Anh đã dùng những lời nói vô cùng nặng nề để chỉ trích người con gái đang phá hoại hạnh phúc gia đình nhỏ của mình. Từ đây, 2 cái tên Baggio và Andrea đã nhận được sự chú ý từ phía công chúng.

Andrea , baggio

Andrea đã đăng tải đoạn status như đang phản pháo lại những lời chia sẻ của Baggio

Andrea , baggio

Ngay sau khi đoạn status của Baggio trở thành “cơn bão” trên mạng xã hội, Andrea tiếp tục đăng tải dòng trạng thái hết sức ẩn ý. Đoạn status khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang phản pháo lại những gì Baggio đăng tải: “Bắt đầu nhảm rồi đó! Vẫn xin tiếp tục cười vào mặt 2 đứa luôn nói thế cho nhanh!!!”. Đoạn status không mấy "tròn trịa" của Andrea đã ít nhiều khẳng định sự liên quan của cô với người con gái mà Baggio nhắc đến trong đoạn status trước đó.

Andrea , baggio

Andrea , baggio

Andrea , baggio

Toàn bộ đoạn status của Baggio khiến nhiều người cho rằng anh đang “vạch mặt” Andrea thánh thiện trước mặt, cầm dao sau lưng

Mọi chuyện tưởng chừng đã dừng lại sau đoạn status phản pháo của Andrea. Tuy nhiên, gần đây trên trang cá nhân của mình chàng hot boy Baggio tiếp tục đoạn status với nội dung như đang “vạch mặt” tình cũ thánh thiện trước mặt mọi người và cầm dao đâm sau lưng. Thái độ gay gắt của  Baggio đã đẩy sự việc đến mức cao trào. Mặc dù không mấy ủng hộ nhưng dường như công chúng vẫn trông ngóng một cái kết ổn thỏa của cả trong mối tình đầy phức tạp này.

Andrea , baggio

Andrea , baggio

Andrea còn khẳng định mình là người "chơi đẹp" sau hàng loạt hành động "đàn bà" của Baggio

Để chứng minh "độ thánh thiện" của mình, cách đây ít giờ, Andrea đã chính thức lên tiếng sau khi bị Baggio "vạch mặt". Cô nàng tỏ ra rất bức xúc và cũng đã cảnh báo về hành động tiếp theo của mình. Cô chia sẻ sẽ nhờ đến sự giúp đỡ của pháp luật đối với hành vi vu khống và làm bẩn danh dự với mình. "Tức nước vỡ bờ ! Để pháp luật nói chuyện nhé! Vu khống và làm bẩn danh dự người khác tội nặng lắm đấy!" - nguyên văn đoạn chia sẻ của Andrea trên trang cá nhân.

Đoạn status nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Liệu rằng sau loạt hành động "người tám lạng, kẻ nửa cân" của Andrea và Baggio thì ai sẽ là người có lợi, ai sẽ là người chiến thắng hay cả hai sẽ đều có những thiệt thòi với cuộc sống hiện tại? Mặc dù không mấy thiện cảm và đồng tình nhưng công chúng vẫn luôn mong một cái kết đẹp và bình yên với "cặp đôi sóng gió" này.

Tâm An 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Andrea sẽ nhờ đến pháp luật sau màn 'vạch mặt' của người tình cũ Baggio?