"Từ trước đến giờ, tôi vẫn khẳng định Nguyệt Cát là con của mình. Nhưng Thúy Nga luôn miệng phủ nhận, cho rằng đứa bé là con của một người đàn ông khác. Giờ đột ngột khẳng định tôi là cha của đứa bé. Vậy Thúy Nga muốn gì?", ông Nguyễn Văn Nam bức xúc.

Chồng nghệ sĩ Thúy Nga: ''Tôi nghĩ cô ấy nên kết thúc 'vai diễn' dài tập này đi“

Một Thế Giới | 26/11/2015, 06:34

"Từ trước đến giờ, tôi vẫn khẳng định Nguyệt Cát là con của mình. Nhưng Thúy Nga luôn miệng phủ nhận, cho rằng đứa bé là con của một người đàn ông khác. Giờ đột ngột khẳng định tôi là cha của đứa bé. Vậy Thúy Nga muốn gì?", ông Nguyễn Văn Nam bức xúc.

Đang có chuyến đi dài ngày gặp đối tác tại Mỹ, ông Nguyễn Văn Nam đã có cuộc trao đổi với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới qua điện thoại. Người đàn ông này không nén được sự tức giận trước những gì vợ cũ nói về mình trong một bài phỏng vấn trên một tờ báo mới đây. Một Thế Giới đăng cuộc trao đổi này nhằm rộng đường dư luận. 
-Ông có đọc những lời nặng nề mà diễn viên hài Thúy Nga nói về ông trên báo chí gần đây?
-Tôi có đọc và đang rất tức giận. Tôi không hiểu cô ấy đang muốn gì? Cô ấy muốn diễn trò ỉ ôi, kêu gào dư luận thương xót một người mẹ đang bị chịu nhiều thiệt thòi chăng? Thời gian qua, cô ấy "đóng vai hiền, tội nghiệp" khá chuyên nghiệp, bêu riếu tôi là kẻ ác, lừa đảo, hãm hại vợ khắp nơi... Càng làm tới, khán giả càng thấy rõ những điều cô ấy làm.
danh hai Thuy Nga, Nguyen Van Nam, lua dao
 Cặp đôi này đã làm tốn nhiều giấy mực của báo chí bởi những lời tố qua lại.
-Trước đây Thúy Nga đã gặp gỡ báo chí, khẳng định rằng bé Nguyệt Cát không phải là con gái của ông mà là "thành quả" của người đàn ông khác. Mới đây nhất, qua báo chí, cô ấy lại khẳng định ông chính là cha của Nguyệt Cát và xin lỗi con gái: "Mẹ xin lỗi con, mẹ phải nói sự thật! Con có một người cha quá tệ". Ông có ý kiến gì?
-Từ trước đến giờ, tôi vẫn khẳng định Nguyệt Cát là con của mình. Cô ấy luôn miệng phủ nhận, cho rằng đứa bé là con của một người đàn ông khác. Giờ thì đột ngột khẳng định tôi là cha của đứa bé. Cô ấy muốn gì? Tôi nghĩ Thúy Nga nên kết thúc "vai diễn" dài tập này đi.
Thực sự, chính Thúy Nga làm cho tôi không còn tin chắc Nguyệt Cát  là con của mình nữa. Cô ta quá bất nhất, phủ định đó, rồi lại khẳng định. Chuyện con cái đâu phải là trò đùa, muốn nói thế nào thì nói? Cô ta có đủ trình độ hiểu là chính mình làm tổn thương cho đứa con của mình không? Nó sẽ ra sao khi không biết chắc chắn cha mình là ai?
Chiếu theo pháp luật, đến giờ này tôi và Thúy Nga chưa đăng ký kết hôn, dù có làm đám cưới. Vậy Nguyệt Cát là đứa con ngoài giá thú. Bây giờ tôi đề nghị Thúy Nga cho làm xét nghiệm ADN, nếu đúng là con của tôi, tôi sẽ có trách nhiệm đàng hoàng, thậm chí phải bán hết tài sản để lo cho con, tôi cũng làm. 
Lý do là tôi không thể tin cô ta được. Tôi đành phải đưa ra yêu cầu không mấy hay ho này, để biết chắc chắn đó là giọt máu của mình thôi. Tôi xin lỗi con gái Nguyệt Cát!
danh hai Thuy Nga, Nguyen Van Nam, lua dao
 Diễn viên Thúy Nga khóc, khẳng định ông Nguyễn Văn Nam không phải là cha đẻ của Nguyệt Cát trong buổi họp báo đầu năm nay. Và mới đây nhất, cô lại khẳng định ông Nam là... cha ruột đứa bé.
 -Như vậy, những điều Thúy Nga nói rằng ông không có trách nhiệm gì với con gái, thậm chí không một cuộc điện thoại hỏi thăm, là đúng?
-Điều này sai sự thật. Suốt 3 năm chung sống với nhau ở Mỹ, chẳng lẽ tôi không lo gì cho con sao? Tôi chính là người vào phòng sinh, phụ y tá nâng chân cho cô ấy sinh và là người đầu tiên bồng con. Tốt hơn hết cô ta nên im lặng, đừng nói  linh tinh nữa.
-Mới đây nhất, diễn viên Thúy Nga tiếp tục tố ông lừa đảo tiền bạc, nhà cửa, kêu gọi mọi người cảnh giác, tránh xa. Trong đó, Thúy Nga tố cáo ông thiếu nợ dì ruột của cô ấy 1,5 tỉ đến nay chưa trả. Ông có thể minh xác chuyện này?
-Bà Thúy Nga và bà Hải đã gửi đơn tố cáo, kèm tờ giấy nợ lên Tòa án nhân dân quận Tân Bình. Cơ quan pháp luật đã tiếp nhận và thụ lý. Sau đó, họ đã đình chỉ vụ án, do phát hiện tờ giấy nợ là giấy giả, cạo sửa và trả lại hồ sơ. 
Tôi khẳng định tôi không nợ nần và liên quan gì đến chuyện tiền bạc, nhà cửa của con người này. 
danh hai Thuy Nga, Nguyen Van Nam, lua dao
Doanh nhân Nguyễn Văn Nam và diễn viên Thúy Nga trong ngày hạnh phúc có đứa con gái đầu lòng.
 -Chuyện của ông và diễn viên Thúy Nga đã lằng nhằng suốt 1 năm nay. Cứ lâu lâu người này lên báo tố người kia...?
-Là một doanh nhân, tôi rất bận, không có thời gian cho những việc vô bổ. Cô ta cứ lên báo nói những điều không đúng, vu khống, lăng mạ tôi, gây ảnh hưởng tới uy tín, danh dự và công việc kinh doanh. Tôi phải làm sao?
Tôi vì nghĩ tình cô ta là nghệ sĩ, dù gì cũng là người từng đầu ấp tay gối, đã rút đơn tố cáo cô ấy gửi lên Viện kiểm sát TP.HCM về tội vu khống, hạ nhục người khác, làm giả mạo giấy tờ... Toàn tội hình sự, có thể ở tù. 
Tôi mới chính là người tha thứ nhưng cô ấy mở miệng nói ngược lại, là tha thứ cho tôi.
Nếu cô ta tiếp tục viết bôi nhọ tôi trên Facebook, hạ nhục tôi trên báo chí, tôi sẽ áp dụng điều 122 và 121 của Bộ luật Hình sự, khởi kiện cô ấy về tội vu khống và làm nhục người khác.
Xin cảm ơn ông!
Lê Ngọc Dương Cầm (thực hiện)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng nghệ sĩ Thúy Nga: ''Tôi nghĩ cô ấy nên kết thúc 'vai diễn' dài tập này đi“