Sau khi công bố dự án phim điện ảnh thứ 2 bắt tay cùng đạo diễn Đức Thịnh, "Sứ mệnh trái tim", sáng nay (22.6) Angela Phương Trinh và NSƯT Mỹ Uyên đã có mặt tại Dak Lak để học cách sống thực nghiệm như một người dân tộc chuẩn bị tốt nhất cho vai diễn.

Angela Phương Trinh cùng NSƯT Mỹ Uyên bỏ phố lên rừng sống như người dân tộc

Diệu Linh | 22/06/2016, 18:57

Sau khi công bố dự án phim điện ảnh thứ 2 bắt tay cùng đạo diễn Đức Thịnh, "Sứ mệnh trái tim", sáng nay (22.6) Angela Phương Trinh và NSƯT Mỹ Uyên đã có mặt tại Dak Lak để học cách sống thực nghiệm như một người dân tộc chuẩn bị tốt nhất cho vai diễn.

Có thể nói sự thành công của Taxi, em tên gì? (đạo diễnĐức Thịnh)đã đưa hình ảnh của "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh trở lại với khán giả gần gũi hơnsau gần 7 năm vướng phải những scandal thị phi. Nhìn thấy sự trưởng thành trong cách nghĩ, sự hy sinh và niềm đam mê mong muốntrở lại với diễn xuất của Phương Trinh, đạo diễn NSƯT Đức Thịnh một lần nữa tin tưởnggiao vai diễn "khó nhằn" hơn cho Phương Trinh trongSứ mệnh trái tim.

Với vai diễn cô giáo tình nguyện sống làm việc ở vùng Tây Nguyên trong bối cảnhthời hậu chiến, vai diễn không chỉ có độ khó về nội dung mà nặng hơn về tâm lý cũng như lối xử lý trong diễn xuất.Để có được một vai diễn tốt nhất mới đây Angela Phương Trinh cùng NSƯT Mỹ Uyên đã lặn lội lên tận huyện Lắc thuộc tỉnh Dak Lak để có được những trải nghiệmchân thật nhất như những đồng bào dân tộc nơi đây đang sinh sống.

Trên trang cá nhân Angela Phương Trinh chia sẻ:"Sáng nay, 9g30 nhưng Buôn Diêo vẫn còn mờ sương vì trời không có nắng. Lần này Trinh lên buôn làng và ở trong nhiều ngày để "diễn tập" cho vai cô giáo Phong Linh trong phim điện ảnh Sứ mệnh trái tim.Mọi người bảo ở nhà nghiên cứu kỹ kịch bản rồi xem nhiều phim tương tự là được rồi, lên rừng nhiều làm gì cho mệt. Nhưng Trinh quyết định sẽ bám trụ tại buôn làng hẻo lánh này một thời gian để tập cách sống như một người đồng bào giữa bốn bề núi rừng, rồi cũng để làm quen với khí hậu chuẩn bị cho 1,2 tháng trường kỳ sắp tới.

Sáng giờ Trinh và mẹ Mỹ Uyênđã tham gia đủ vai trò rồi và chuẩn bị đến tiết mục đan chiếu nè. Tiết lộ là bữa trưa hôm nay của đoàn phim hoàn toàn do hai mẹ con trổ tài. Không biết có phải bỏ chạy trốn vì bị chê không đây.Sẽ tiếp tục update những hình ảnh mới nhất từ huyện Lak, tỉnh Đăk Lăk cho cả nhà nhé!".

Chia sẻ của Angela Phương Trinh trên trang cá nhân nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan.

Với những hình ảnh Angela Phương Trinh chia sẻ, cô cùng với NSƯT Mỹ Uyên đã tập làm quen với khí hậu, tập quán sinh hoạt, cách làm rẫy và dệt vải thổ cẩm,...Bộ phim được công bố từ đầu tháng 5.2016 và tới đầu tháng 6, đạo diễn Đức Thịnh mới hoàn thành xong công tác casting và chuẩn bị bấm máy ở 2 bối cảnh chính Tây Nguyên vàcao nguyên miền Trung. Phim dự kiến ra rạp đúng dịp 2.9 tới đây.

Mỹ Uyên và Angela Phương Trinh tập làm quen với cách sống của 1 gia đình người dân tộc ở Tây Nguyên.
NSƯT Mỹ Uyên thử nghiệm với gian bếp của người dân tộc miền Tây Nguyên.
Angela Phương Trinh học cách chăm em
Angela sẽ hóa thân thành cô giáo Phong Linh tình nguyện làm việc mang "con chữ" tới với dân bản trong bộ phim "Sứ mệnh trái tim".
Mâm cơm của gia đình cũng được NSƯT Mỹ Uyên và Angela Phương Trinh trực tiếp tham gia nhằm hỗ trợ chân thật nhất cho vai diễn.
Con đường đi lên vùng Tây Nguyên hẻo lánh của NSƯT Mỹ Uyên và Phương Trinh

Diệu Linh - Ảnh: FBNV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
11 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angela Phương Trinh cùng NSƯT Mỹ Uyên bỏ phố lên rừng sống như người dân tộc