Ngoài ra, Angela Phương Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc cả hai cùng giành chiến thắng ngoạn mục trong đêm liveshow .

Angela Phương Trinh hôn bạn nhảy, Hương Giang chia tay BNHV

Một Thế Giới | 29/03/2015, 05:30

Ngoài ra, Angela Phương Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc cả hai cùng giành chiến thắng ngoạn mục trong đêm liveshow .

Đêm liveshow 10 Bước nhảy hoàn vũ với chủ đề Các cặp đôi nổi tiếng đã mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và tuyệt vời của các thí sinh trong top 5. Vì tính chất gây cấn và là vòng loại nên các thí sinh đã ráo riết tập luyện tích cực cho màn trình diễn của mình. Họ đã ăn, ngủ tại phòng tập, trên thân thể cũng có rất nhiều vết bầm tím, do chấn thương trong quá trình tập luyện. Các tiết mục của 5 cô gái xinh đẹp trong đêm liveshow 10 dù có như thế nào, có để lại ấn tượng trong lòng khán giả hay không? thì đây cũng là những màn trình diễn tuyệt vời vì họ đã nỗ lực và cống hiến hết mình trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Với kết quả trong đêm bán kết, thí sinh Hương Giang idol bị loại thì đây thật sự là một kết quả không gây bất ngờ cho khán giả. Vì khi bước vào top 5 thì Hương Giang Idol chính là cái tên được đánh giá là có “nguy cơ” bị loại trước các đối thủ nặng kí là Chi Pu, Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc và Diệp Lâm Anh.

Tuy nhiên trước đó qua mỗi vòng thi Hương Giang Idol luôn nhận được những lời khen từ giám khảo vì sự tiến bộ cũng như những ý tưởng sáng tạo trong tiết mục của mình. Nhưng Hương Giang thật sự chưa giành được chiến thắng nào trong suốt 10 đêm liveshow, và có số điểm của ban giám khảo và lượng bình chọn từ khán giả luôn thấp hơn các thí sinh trong top 5.
Angela Phuong Trinh hon ban nhay, Huong Giang chia tay BNHV-hinh-anh-1
 Hương Giang Idol ngậm ngùi chia tay chương trình. Tuy nhiên cô chia sẻ nhờ "Bước nhảy hoàn vũ" mà mình có nhiều show hơn và sau chương trình sẽ tiếp tục chạy show.
“Nữ hoàng kịch tính” Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh là 2 thí sinh cùng giành chiến thắng trong đêm bán kết. Với Lan Ngọc đây được xem là một đối thủ nặng kí trong mùa giải năm nay, vì qua mỗi liveshow Lan Ngọc là thí sinh dành được nhiều lời khen từ giám khảo và tuần trước còn vinh dự nhận 4 điểm 10 từ bộ tứ quyền lực khó tính.
Angela Phuong Trinh hon ban nhay, Huong Giang chia tay BNHV-hinh-anh-2
 Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh bằng số điểm với nhau nên cả hai giành chiến thắng trong đêm bán kết "Bước nhảy hoàn vũ".
Diễn biến khác của đêm liveshow.
Angela Phuong Trinh hon ban nhay, Huong Giang chia tay BNHV-hinh-anh-3
 Mở màn chương trình là phần thi của Chi Pu – Georgi, tuần này cả hai quyết định gửi tới khán giả một tác phẩm văn học nổi tiếng của nhà văn Tô Hoài tác phẩm Vợ chồng A Phủ. Với nội dung câu chuyện này Chi Pu đã hóa thân thành cô Mị, vợ của tổng thống Lí Pá Tra. Mị phải sống trong một cuộc hôn nhân đầy tăm tối hay sống cùng những nỗi đau về thể xác và tinh thần. Mị luôn khao khát được tự do, được sống một cuộc sống hạnh phúc. Vì vậy Mị đã quyết định thoát khỏi cuộc sống tăm tối này khi cứu sống A Phủ nhân vật do Georgi thể hiện. Trên nền ca khúc nhạc “Xuân về trên bản mông” và “Tiếng vọng” cùng những bước nhảy cảm xúc của Chi Pu đã mang đến một tiết mục lấy nước mắt của khán giả.
Angela Phuong Trinh hon ban nhay, Huong Giang chia tay BNHV-hinh-anh-4
  Angela Phương Trinh – Kris đã tái hiện lại 2 nhân vật Thúy Kiều và Từ hải trong tác phẩm Truyện Kiều của thi hào Nguyễn Du. Đây là một câu chuyện tình cảm động , khi Thúy Kiều vì nhẹ dạ cả tin đã vô tình giết hại Từ Hải, và làm tổn thương chính mình. Tình yêu, sự đau đớn, cùng trích đoạn cải lương Kim Vân Kiều đã được Angela Phương Trinh và bạn nhảy thể hiện trọn vẹn qua điệu nhảy Pasodoble và điệu Rumba.
Angela Phuong Trinh hon ban nhay, Huong Giang chia tay BNHV-hinh-anh-5
Hương Giang Idol – George đã chọn 2 nhân vật nổi tiếng là nữ hoàng Ai Cập Nefertiti và Pharaoh Akhenaten. Lựa chọn điệu Tango, Pasodoble và kết hợp với Múa Ai Cập, cặp đôi đã thể hiện những bí mật hoàng cung với quyền năng phù thủy, truyền thuyết ướp xác và sự hồi sinh trong cuộc đấu tranh giành quyền lực. 
Angela Phuong Trinh hon ban nhay, Huong Giang chia tay BNHV-hinh-anh-6
 “Ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc và bạn nhảy Daniel cả hai đã mang đến một tiết mục thú vị trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ. Đây là câu chuyện kể về tình yêu giữa người và yêu cũng như là sự phản bội trong tình yêu. Lan Ngọc đã hóa thân thành Hồ Nguyệt Cô - là một con cáo tu luyện thành người. Nàng có sắc đẹp và sức mạnh vô song bởi phép thần của viên ngọc quý. Trong một lần ra trận, nàng bắt được Tiết Giao, một viên tướng trẻ, nhưng vì si mê Tiết Giao mà Hồ Nguyệt Cô bị lừa gạt và bị chiếm đi viên ngọc quý.
Angela Phuong Trinh hon ban nhay, Huong Giang chia tay BNHV-hinh-anh-7
 Tuần này Diệp Lâm Anh quyết định “liều mạng” khi nhảy trên giày mũi cứng. Cô nàng cùng bạn nhảy Zhivko đã tái hiện lại câu chuyện của một vũ công nữ trẻ tuổi Nina Sayers đã trót yêu người đạo diễn của mình là Thomas Leroy nhưng cuối cùng bị anh chàng này phản bội khi đi yêu một cô gái khác cũng là vũ công. Diệp Lâm Anh đã còn kết hợp ba thể loại nhảy múa Ballet, Dancesport và Hiphop tạo nên một tiết mục thú vị và kịch tính.
Angela Phuong Trinh hon ban nhay, Huong Giang chia tay BNHV-hinh-anh-8
Khách mời thứ hai của đêm thi Bán kết chính là nữ ca sĩ Bảo Anh. Sau khi bị loại ở The Remix, cô nàng đã tái xuất sân khấu với một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy mang tên "Nhớ Nhung". 
Tuần sau, 6 cặp đôi Dancesport đình đám thế giới sẽ trình diễn tại liveshow 11 "Bước nhảy hoàn vũ". Như vậy, 4 cặp thí sinh xuất sắc nhất sẽ có 2 tuần chuẩn bị kĩ lưỡng cho đêm Chung kết vào 11/4.

Bài - Ảnh: Đức Phong

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angela Phương Trinh hôn bạn nhảy, Hương Giang chia tay BNHV