Emilia Clarke, sao “Game Of Thrones”, đã từ chối vai nữ chính Anastasia Steele trong ’50 sắc thái’ để tránh xa những cảnh nóng và sex.

Sao “Game of Thrones” từ chối đóng ’50 sắc thái’ để tránh xa sex

Một Thế Giới | 27/03/2015, 16:00

Emilia Clarke, sao “Game Of Thrones”, đã từ chối vai nữ chính Anastasia Steele trong ’50 sắc thái’ để tránh xa những cảnh nóng và sex.

Đôi mắt to tròn với đuôi cong dài huyền ảo của Audrey Hepburn, bờ môi dày quyến rũ của Angelina Jolie, chiếc mũi kiêu hãnh của Anne Hathaway... Emilia Clarke dường như là một bản thể hoàn hảo của những nét đẹp tuyển lựa từ những mỹ nhân đương đại, đang được các nhà làm phim Hollywood săn đón.
Sao “Game of Thrones” tu choi dong ’50 sac thai’ de tranh xa sex-hinh-anh-1
Sao “Game of Thrones” từ chối đóng ’50 sắc thái’ để tránh xa sex

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí The Hollywood Reporter, Emilia Clarke – người vào vai Daenerys Targaryen (mẹ rồng) trong series đình đám Game Of Thrones, đã chia sẻ lý do vì sao cô từ chối vai diễn này khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất.

“Bạn biết đấy, tôi đã từng đóng cảnh “nóng” trước đó. Quả thực, tôi rất sợ bản thân sẽ bị rập khuôn trong các vai diễn hở hang, gợi tình. Do vậy, tôi không hề hối hận khi quyết định không nhận lời tham gia phim 50 sắc thái”, Emilia Clarke tâm sự.
 Nữ diễn viên 28 tuổi còn tiết lộ, cô đang tập trung sự nghiệp của mình vào Game Of Thrones- bộ phim đã tạo nên tên tuổi cô.
Sao “Game of Thrones” tu choi dong ’50 sac thai’ de tranh xa sex-hinh-anh-2
Sao “Game of Thrones” từ chối đóng ’50 sắc thái’ để tránh xa sex
Sao “Game of Thrones” tu choi dong ’50 sac thai’ de tranh xa sex-hinh-anh-3
Cô còn chia sẻ thêm: “Tôi thực sự cảm thấy may mắn. Các vai diễn sau này của tôi đều không bị đem ra so sánh với Daenerys”. Theo đó, ban đầu vai Daenerys Targaryen được giao cho nữ diễn viên Tamzin Merchant, người sau đó đã bị cắt hợp đồng vì những lý do không được tiết lộ, HBO đã quyết định tuyển mộ một gương mặt khác. Trước khi buổi casting diễn ra, Emilia đã nghiên cứu rất kỹ loạt tiểu thuyết của nhà văn George R.R. Martin và thậm chí là nghe nhạc của rapper Tupac Shakur, để làm khơi dậy sự tăm tối trong linh hồn cô, và nó có vẻ đã có hiệu quả.
Tính đến thời điểm hiện tại, Game of Thrones là series truyền hình thành công nhất của kênh HBO với trung bình 18.4 triệu người theo dõi mỗi tập phim. “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng Game Of Thrones có thể thành công đến như vậy. Tôi đã gắn bó với tác phẩm này 5 năm. Nhiều lúc tôi tưởng rằng mình như đang nằm mơ” – Emilia xúc động nói.
Sao “Game of Thrones” tu choi dong ’50 sac thai’ de tranh xa sex-hinh-anh-4
Sao “Game of Thrones” từ chối đóng ’50 sắc thái’ để tránh xa sex
 Clarke giành ngay danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và tỏa sáng chẳng kém cạnh ngôi sao Richard Madden tại lễ trao giải Comic-Con 2013. Trong năm 2013, Clarke được đề cử cho giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc thuộc thể loại chính kịch tại 2013 Primetime Emmy.
Và mặc dù, Emilia Clarke vẫn chưa được trả lương cao như Angelina Jolie hay Jennifer Lawrence, một nguồn tin đáng tin cậy chia sẻ với tờ HLR rằng, nữ diễn viên người Anh được trả đến 7 triệu USD cho mỗi mùa, tức đủ để xếp cô thuộc vào Top 20 các sao nữ được trả lương cao nhất hiện nay, ngang hàng với Kristen Stewart (Twilight), Emma Watson (Harry Potter), Margot Robbie (The Wolf of Wall Street), Shailene Woodley (The Fault in our Star), Jessica Biel, hay Gemma Arterton…
Sao “Game of Thrones” tu choi dong ’50 sac thai’ de tranh xa sex-hinh-anh-5
Sao “Game of Thrones” từ chối đóng ’50 sắc thái’ để tránh xa sex
Sao “Game of Thrones” tu choi dong ’50 sac thai’ de tranh xa sex-hinh-anh-6
Emilia Clarke, Sarah Connor mới của loạt phim Kẻ Hủy Diệt tái khởi động

Emilia Clarke sẽ có dịp tái ngộ khán giả vào tháng 4 này, trong phần mới nhất của serie Game Of Thrones, dự kiến sẽ phát sóng tập đầu vào 12.4.

Thông tin trên được Twitter của HBO công bố ngày 10.1, đồng thời còn cho biết hai loạt phim hài Veep và Silicon Valley cũng sẽ được phát sóng cùng ngày với tập đầu mùa thứ năm của Game of Thrones.

Ba tháng sau, Clarke sẽ đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của mình, khi lần đầu tham gia một bom tấn hành động trăm triệu USD - Terminator: Genisys. Trong phim, cô vai nhân vật kinh điển Sarah Connor, mẹ của John Connor, thủ lĩnh của loài người. Cùng tham gia với cô là nam tài tử gạo cội Arnold Schwarzenegger trở lại vai diễn quen thuộc của mình và Jai Courtney trong hành trình tìm cách ngăn chặn trận chiến không hồi kết với binh đoàn người máy do Skynet chỉ huy.

Bảo Toàn (Theo HollywoodReporter)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao “Game of Thrones” từ chối đóng ’50 sắc thái’ để tránh xa sex