Khởi My chia sẻ bức ảnh vui vẻ cùng mẹ đi cắt tóc, Thu Thủy phấn khởi vì sau bao nỗ lực đã lấy lại được vóc dáng thon gọn như lúc trước.

Angela Phương Trinh khác lạ khi giảm cân, Hương Tràm khoe thân trên biển

Một Thế Giới | 23/07/2015, 07:27

Khởi My chia sẻ bức ảnh vui vẻ cùng mẹ đi cắt tóc, Thu Thủy phấn khởi vì sau bao nỗ lực đã lấy lại được vóc dáng thon gọn như lúc trước.

Angela Phuong Trinh khac la khi giam can, Huong Tram khoe than tren bien-hinh-anh-1
 Mới đây trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của mình. Trong hình Phương Trinh ăn vận giản dị chụp ảnh cùng thú cưng đã nhận được rất nhiều lời khen và cảm tình từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, so với lúc trước, fan nhanh chóng nhận ra cô nàng thon gọn và ốm đi rất nhiều.
Angela Phuong Trinh khac la khi giam can, Huong Tram khoe than tren bien-hinh-anh-2
 Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải đã có một chuyến đi ý nghĩa cùng những học trò nhí của mình. "Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải dắt các bé Team Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đi dã ngoại ở một nông trại dành cho thiếu nhi. Ngoài việc thi đấu,Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải muốn các em vừa được vui chơi, vừa khám phá thiên nhiên xung quanh, để có một mùa hè thật ý nghĩa với chương trình".
Angela Phuong Trinh khac la khi giam can, Huong Tram khoe than tren bien-hinh-anh-3
 Khởi My cùng mẹ đi "tu trang" nhan sắc. "Chúng mình đi cắt tóc ^^. Và bây giờ ngắn cụt luôn".
Angela Phuong Trinh khac la khi giam can, Huong Tram khoe than tren bien-hinh-anh-4
 Trường Giang "tự sướng" cùng chú gấu bông do fans\ tặng cho mình kèm theo những chia sẻ đầy tâm trạng. "Anh là người đàn ông dễ tha thứ... Nhưng nếu em không nghe lời: Anh sẽ nói cho em nghe về những nơi rất đẹp nhưng không bao giờ đưa e đến! Anh sẽ kể cho e về những quán rất ngon nhưng không đưa đi ăn cùng!. và sẽ cho e biết anh rất yêu em nhưng cũng sẽ không nắm tay khi bên cạnh!".
Angela Phuong Trinh khac la khi giam can, Huong Tram khoe than tren bien-hinh-anh-5
Lam Trường hạnh phúc bên vợ và thân mật gọi vợ bằng "bé". "Tạm biệt bé vợ". 
Angela Phuong Trinh khac la khi giam can, Huong Tram khoe than tren bien-hinh-anh-6
 Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc nằm thư giãn bên ô cửa sổ sau 24h làm việc không chợp mắt. "Cái cảm giác thả lỏng nằm khám phá bên ngoài qua chiếc smart phone thật thú vị, nghiệm ra hàng ngàn bài học quý giá cho bản thân... có 1 điều em luôn tin rằng sống tốt sống đúng ắt sẽ hạnh phúc theo cách sống của mỗi người... có thể trước mắt là những ngổn ngang của sự soi xét và chưa rõ ràng nhưng thời gian sẽ sắp xếp ngăn nắp lại mọi thứ để đặt về vị trí của sự thật...".
Angela Phuong Trinh khac la khi giam can, Huong Tram khoe than tren bien-hinh-anh-7
 Thu Thủy phấn khởi vì sao bao nỗ lực đã lấy lại được vóc dáng thon gọn sau một thời gian sinh con. "Hihi nỗ lực dữ lắm không phải chuyện đơn giản đâu. Tự hào vì phái nữ chúng ta!".
Angela Phuong Trinh khac la khi giam can, Huong Tram khoe than tren bien-hinh-anh-8
 Hòa Minzy cười tít mắt khi chụp ảnh cùng Hoài Linh. "Gặp chú thì chú chưa cần nói gì con đã cười rồi ạ. Phải đứa dễ cười như con nên cả 1 buổi quay hình cứ cười suốt thôi chú ơii".
Angela Phuong Trinh khac la khi giam can, Huong Tram khoe than tren bien-hinh-anh-9
 Bùi Bích Phương hớn hở khoe tóc mới, nhưng cũng cảm thấy lo lắng khi cắt quá ngắn. "Lại cắt tóc tiếp. Nốt lần này thôi rồi nuôi ra thề không cắt nữa ngắn lắm rồi".
Angela Phuong Trinh khac la khi giam can, Huong Tram khoe than tren bien-hinh-anh-11
 Hương Tràm tự tin khoe thân khi diện bikini.
 Đức Phong - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angela Phương Trinh khác lạ khi giảm cân, Hương Tràm khoe thân trên biển