Gợi cảm và gu thời trang hiện đại, Angela Phương Trinh luôn biết cách trở nên ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng cũng như street style thường ngày.

Angela Phương Trinh và những bộ cánh làm nên 'Nữ hoàng thảm đỏ'

maihuong | 13/04/2017, 06:35

Gợi cảm và gu thời trang hiện đại, Angela Phương Trinh luôn biết cách trở nên ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng cũng như street style thường ngày.

Được mệnh danh là nữ hoàng thảm đỏ, Angela Phương Trinh luôn biết làm mình nổi bật mỗi lần tham dự bất kỳ sự kiện lớn nhỏ nào. Khoác trên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền cùng những phụ kiện độc đáo, nữ diễn viên thường trở thành tâm điểm trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.
Khi xuất hiện lại Liên hoan phim Cannes 2016, Angela Phương Trinh thu hút ống kính truyền thông quốc tế bởi những bộ váy áo mang đậm hồn Việt và gửi gắm thông điệp bảo vệ môi trường. Trước tiên phải kể đến bộ váy lấy cảm hứng từ biển cả của nhà thiết kế Công Trí. Hãng thông tấn Reuters đánh giá sự xuất hiện của nữ diễn viên trong bộ váy này là một trong 40 khoảnh khắc thời trang nổi bật ở LHP Cannes 2016.



Bộ váy với thiết kế từ tranh Đông Hồ đậm đà bản sắc dân tộc khiến Angela Phương Trinh vô cùng duyên dáng với tinh thần Á Đông, giúp cô nhanh chóng lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia thế giới.

Tại lễ hội âm nhạc ZMA 2016, Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm của sự kiện khi cưỡi ngựa tiến vào thảm đỏ. Sự xuât hiện ấn tượng chưa từng có tại thảm đỏ ZMA cộng với bộ trang phục phù hợp giúp cô nàng thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khán giả có mặt tại sự kiện.

Ngoài ngựa, “bà mẹ nhí” còn là người tiên phong mang chó cưng lên thảm đỏ Chung Thanh Phong Fashion Show. Có thể nói cô là người đầu tiên tại Việt Nam áp dụng những “phụ kiện” phá cách đặc biệt này.
Người xem cũng không thể rời mắt khi Angela biến hóa trong style quý tộc ngồi trên xích lô với anh chàng đạp xe điển trai hộ tống.


Ngoài hình tượng lộng lẫy trên thảm đỏ, thời gian qua Angela Phương Trinh cũng liên tục ghi điểm với phong cách thời trang thường ngày ấn tượng, thường tạo ra hoặc dẫn đầu các xu hướng mới. Cô thường xuyên lọt top các sao mặc đẹp và tạo nên những cơn sốt trên mạng xã hội khi “mặc gì là hot đó”.
Trái với khi tham dự sự kiện, thời trang dạo phố của Angela Phương Trinh được đánh giá là khá bình dân và có tính ứng dụng cao. Chẳng cần hàng hiệu trăm triệu, Angela cũng tỏa sáng với những item giá cả phải chăng nhưng đuợc phối theo cách riêng thể hiện gu thời trang của một cô nàng sành điệu.

Không chỉ mặc đẹp, Angela Phương Trinh còn muốn những tín đồ thời trang khác cũng được khoác trên mình những bộ trang phục “mặc sành điệu, giá dễ chịu”. Cô nàng hiện đang hợp tác với thương hiệu Cocosin để ra mắt một bộ sưu tập dành cho các cô nàng trẻ trung năng động vào cuối tháng 4 này.
Thanh Duyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
1 giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angela Phương Trinh và những bộ cánh làm nên 'Nữ hoàng thảm đỏ'