Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trưởng thành từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam với ngôi vị cao nhất- Giải vàng Siêu mẫu 2008, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và cũng là đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2009.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẵn sàng cho cuộc thi Hoa hậu Asean

Hải Yến | 12/04/2017, 06:10

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trưởng thành từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam với ngôi vị cao nhất- Giải vàng Siêu mẫu 2008, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và cũng là đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2009.

Tại cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Asean 2017 khi vòng tuyển sinh bắt đầu từ ngày 15.3.2017 đến 25.5.2017, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã được BTC "chọn mặt gửi vàng" mời trở thành Giám đốc Catwalk để huấn luyện cho các thí sinh của cuộc thi.

Đến từ 10 quốc gia khu vực Đông Nam Á, 30 thí sinh sẽ cùng được hội tụ tại Phú Yên đúng ngày 10.6.2017 để tham gia hành trình khám phá Phú Yên và các chương trình huấn luyện catwalk, trình diễn do giám đốc Fashion TV Võ Hoàng Yến trực tiếp tham gia, chỉ đạo, huấn luyện. Là một trong số ít các siêu mẫu toả sáng “nhanh và bền” trên sàn catwalk Việt.

Chiến thắngkhông chỉ ở lĩnh vực thời trang với vai trò người mẫu mà Hoàng Yến còn giành được ngôi vị cao ở lĩnh vực nhan sắc, người đẹp với danh vị Á hậu 1, trở thành giám đốc đào tạo catwalk cho Fashion TV Võ Hoàng Yến tự tin sẽ mang đến nhiều nhất những kỹ năng cho các người đẹp của cuộc thi.

Chia sẻ về việc này, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết kỹ năng catwalk của các thí sinh có thể không đồng đều do họ đến từ các quốc gia có sự phát triển về thời trang, sân khấu và đặc biệt là mật độ tổ chức các cuộc thi nhan sắc ban tổ chức khác nhau. Đó là chưa kể sự khác biệt về tôn giáo của từng quốc gia trong khu vực, thế nên tôi và ê kíp đã sẵn sàng những chương trình tập huấn riêng cho từng thí sinh để mục tiêu cuối cùng là họ cùng nhau toả sáng và có một cuộc “đua” công bằng trên sân khấu vào đêm chung kết ngày 1.7.2017.

Được bắt đầu từ ngày 15.3 nghĩa là sau 2 tuần kể từ khi cuộc thi được cấp phép nhưng chỉ sau khi buổi họp báo và công bố cuộc thi diễn ra vào ngày 21 và 23.3.2017 lần lượt tại TP Hồ Chí Minh và Phú Yên, mọi thông tin về tuyển sinh được rất nhiều các người đẹp hào hứng.

Cuộc thi còn có sựtham gia của “dàn sao” đồng hành ở những vị trí quan trọng nhất: Casting Director- siêu mẫu Hà Anh; Catwalk Director- siêu mẫu HoàngYến; Nhạc sĩ Huy Tuấn, MC Vũ Mạnh Cường… những ngôi sao của showbiz Việt với rất nhiều kinh nghiệm thi, làm giám khảo và tuyển sinh các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Mục tiêu của cuộc thi là tìm kiếm gương mặt đại diện cho các quốc gia thành viên, là cầu nối để thực hiện sứ mệnh với thông điệp tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu và quảng bá văn hóa giữa các nước trong khối ASEAN. Song song với đó là tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, ý chí, nghị lực và sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Đông Nam Á cũng như bản lĩnh đối đầu trước những thử thách, khó khăn trên con đường phát triển và hội nhập cùng thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Asean 2017 kỳ vọng hội tụ được đủ 30 gương mặt đến từ 10 nước thành viên. Mỗi một người đẹp sẽ là một bản sắc, một phong thái và một “lời giới thiệu” vô cùng ý nghĩa về các quốc gia nơi họ mang quốc tịch. Người chiến thắng trong cuộc thi sẽ được trao danh hiệu danh giá Hoa hậu hữu nghị Asean 2017sẽ là gương mặt hội đủ tiêu chí về sắc đẹp, tri thức, sự năng động và là người có thể đại diện cho những họat động tuyên truyền, quảng bá cho Việt Nam cũng như các nước thành viên ASEAN.

Thí sinh đăng ký tham gia có thể tìm hiểu thông tin và đăng ký dự thi tại đâyvà mọi thông tin cũng được cập nhật qua trang facebook của chương trình tại địa chỉ:https://www.facebook.com/hoahauhuunghiasean/

         
Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 đã được công bố rộng rãi tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á. Hiện nay Cuộc thi đang trong giai đoạn tuyển sinh và nhận hồ sơ đăng ký dự thi, công tác tuyển sinh sẽ kết thúc vào ngày 25.05.2017.
   Địa điểm nhận hồ sơ:
   + Ngoài hồ sơ ghi rõ: Hồ sơ đăng ký dự thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017
   + Hồ sơ có thể nộp trực tiếp hoặc gửi bằng đường bưu diện về địa chỉ:
   Công ty Cổ phần Tổ chức sự kiện và Du lịch Gala Việt.
   Địa chỉ: Số 70 Phan Đăng Lưu, TP Đà Nẵng.
   Điện thoại: 0511 3626 566
   Địa chỉ tại Hà Nội: Tầng 6, P604, số 7, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.
   Điện thoại: 043 533 5191

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẵn sàng cho cuộc thi Hoa hậu Asean