Sau khi thống nhất được bảng thoả thuận ly hôn, ngày 3.4.2018, cặp đôi vàng của Hollywood Angelina Jolie - Brad Pitt đã chính thức không còn ràng buộc nhau.

Angelina Jolie - Brad Pitt chính thức ly hôn

mai huong | 04/04/2018, 13:35

Sau khi thống nhất được bảng thoả thuận ly hôn, ngày 3.4.2018, cặp đôi vàng của Hollywood Angelina Jolie - Brad Pitt đã chính thức không còn ràng buộc nhau.

Gần hai năm nộp đơn với rất nhiều lần phải lên toà giải quyết những vấn đề tranh chấp, cuối cùng Angelina Jolie cũng đã trở lại đời sống tự do. Để đi đến điều này, bà mẹ 6 con đã nhún nhường chia sẻ quyền nuôi con với Brad Pitt - điều mà trước kia Jolie một mực muốn độc chiếm.

Theo sự thoả thuận giữa hai bên để đi đến quyết định ly hơn, Jolie đã đồng ý chia sẻ quyền nuôi con với 6 con nhỏ."Các điều khoản ly hôn đã được hai bên đồng ý khi mọi điều khoản đã được thống nhất. Cả hai hiểu được rằng điều quan trọng với các con của họ là bố mẹ có một mối quan hệ tôn trọng nhau", người phát ngôn cho biết.

Trước đây, trong đơn xin ly hôn Jolie đã yêu cầu được toàn quyền nuôi con và cho rằng Brad Pitt không đủ tư cách để nuôi dạy bọn trẻ bởi anh là người nghiện rượu và có những hành động thiếu kiểm soát. Chính trong đơn xin ly hôn, nữ diễn viên 43 tuổi cho biết trong chuyến bay từ Pháp và Mỹ, Brad Pitt đã say xỉn và đánh con trai cả Maddox. Bên cạnh đó, được biết trong hợp đồng hôn nhân, Jolie đã từng nêu rõ, nếu ly dị cô sẽ toàn quyền nuôi con.

Sau 10 năm yêu đương và 2 năm kết hôn, Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức đường ai nấy đi vào năm 2016 sau lá đơn ly hôn của Angelina. Tháng 6.2016, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn lên tòa án với cáo buộc Brad Pitt bạo hành con trai.

Angelina và Brad Pitt có 6 người con chung là Maddox 16 tuổi, Pax Thiên 14 tuổi, Zahara 13 tuổi, Shiloh 11 tuổi và cặp song sinh Vivienne - Knox 9 tuổi.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angelina Jolie - Brad Pitt chính thức ly hôn