Những hình ảnh mới nhất về cuộc đoàn tụ của Angelina Jolie và Brad Pitt cùng các con khi đi mua sắm đã phần nào đập tan tin đồn ly hôn.

Angelina Jolie - Brad Pitt ở cạnh nhau đập tan tin đồn ly hôn

Diệu Linh | 15/07/2016, 12:43

Những hình ảnh mới nhất về cuộc đoàn tụ của Angelina Jolie và Brad Pitt cùng các con khi đi mua sắm đã phần nào đập tan tin đồn ly hôn.

Kết hôn năm 2014 sau 10 năm chung sống, cặp đôi quyền lực nhất Hollywood, Angelina Jolie - Brad Pitt tạo nên một "gia đình cầu vồng" đáng ngưỡng mộ với 3 con đẻ cùng 3 con nuôi từ nhiều nước châu Á tới châu Phi. Tuy nhiên, cũng kể từ cuối tháng 3.2016, khi Brad quay trở lại phim trường "Word War Z II" ở Anh, nhiều tin đồn hôn nhân rạn nứt đã lan truyền nhanh chóng.
Thậm chí, có nhiều "tin vịt" còn đăng tải Angelina Jolie nổi cơn ghen vì bạn diễn của chồng quá gợi cảm và Brad lại chán Angelina vì sau khi cô cắt bỏ buồng trứng hồi giữa năm 2015.
Tuần vừa qua, nhiều tin đồn về việc Angelina Jolie đang nhờ tới luật sư hoàn thành thủ tục ly hôn Brad Pitt và rao bán tòa lâu đài ở Pháp - nơi diễn ra đám cưới của cặp đôi đã được đăng tải. Nguyên nhân mà một số tờ báo lá cải bình luận về việc dẫn đến hôn nhân tan vỡ của gia đình "ông bà Smith" là do Angelina muốn dấn thân vào chính trị, trong khi Brad lại muốn an dưỡng ở Pháp với công việc sản xuất rượu vang.
Trước những tin đồn ác ý đó, cặp đôi vàng vẫn không đưa ra bất cứ bình luận nào, thậm chí phía đại diện của cả 2 cũng từ chối đưa ra lời giải thích. Thay vào đó, cặp đôi lặng lẽ đoàn tụ gia đình ởLos Angeles vào ngày 3.7.Ngày 6.7,cặp vợ chồng quyền lực nhất Hollywood đã tự lái xe đi mua đồ tại Los Feliz, California để chuẩn bị cho kỳ nghỉ dài. Đây cũng là lần đầu tiên sau 4 tháng liên tục công chúng không thấy họ không ở cạnh nhau và dấy lên tin đồn ly hôn.
Hai vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt mang theo 3 con ruột gồm Shiloh 10 tuổi và cặp song sinh Vivienne - Knox 7 tuổi. Từ những hình ảnh ghi nhận được cặp đôi đang rất hạnh phúc và thoải mái tận hưởng ngày quốc khánh bên các con, khác hoàn toàn với những tin đồn rạn nứt đang lan truyền.
Tờ Justjared bình luận, "Brad quay trở về gia đình sau nhiều tháng bấm máy bộ phim ở châu Âu. Còn Angelina bận rộn với các kế hoạch hỗ trợ vận động nhân đạo cho người tị nạn cũng đã dành thời gian trở về bên các con. Họ cùng nhau tạo một kỳ nghỉ lễ quốc khánh trễ nhưng ấm ám tại nhà với các con".
Cặp sinh đôi đẹp như thiên thần của "ông bà Smith" Vivienne và Knox (7 tuổi) nắm chặt và bám theo mẹ trong suốt quá trình mang đồ từ cửa hàng ra xe. Knox càng lớn càng được đánh giá là "bản sao hoàn hảo" của Brad Pitt.
Trong khi đó, cô chịShiloh (10 tuổi) lại tỏ ra trưởng thành hơn hẳn khi phụ mẹ Jolie đẩy xe hàng và mang giỏ để vào cốp sau.Cả 3 nhóc tì nhà Angelina Jolie và Brad Pitt đều ăn mặc rất giản dị và thoải mái khi ra phố cùng bố mẹ.
Nam tài tử 52 tuổi cũng giản dị với áo thun trắng, quần jean và chiếc mũ phớt còn Angelina Jolie lại thuớt tha dịu dàng với chiếc maxim dài không trang điểm và khoác nhẹ chiếc áo xám. Cặp vợ chồng luôn theo sát và chú ý các con rất kỹ, Jolie cũng luôn nắm chặt tay cô út Vivienne một cách dịu dàng như những lần bà mẹ sáu con này ra ngoài trước đây.
Để các con vào trong xe, cặp vợ chồng vàng của Hollywood nói chuyện với nhau một lúc và sau đó Brad bước vào cửa trước để lái xe, còn Jolie ngồi cạnh các con ở băng sau.
Trước đó 2 ngày, Intouch thông báo "ông bà Smith" đang có quá nhiều mối bất hòa dẫn đến ly hôn. Trong đó đỉnh điểm của sự tranh cãi chính là việc nam tài tử 52 tuổi liên lạc với vợ cũ Jennifer Aniston khi biết tin mẹ ngôi sao Friends qua đời. Hôm qua (13.7 giờ địa phương), tờ US Weekly tuyên bố, Angelina Jolie đã hoàn thành thủ tục bán tòa lâu đài Chateau Miraval ở Pháp và thủ tục ly hôn cũng đã xong.
Với những hình ảnh gia đình xum họp, cặp đôi Angelina Jolie và Brad dường phần nào đã "đập tan" những tin đồn thất thiệt về cuộc hôn nhân của cả hai.

Diệu Linh (Theo MailOnline/Intouch/Justjared/UW)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM: Tuyến metro số 1 sẽ chính thức vận hành thương mại vào quý 4/2024
Dự án đường sắt metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đã hoàn thành khoảng 98% khối lượng. Dự kiến giai đoạn chạy thử 3 tháng, từ tháng 7 đến tháng 9.2024 và miễn phí vé cho người dân sử dụng; đến tháng 10 sẽ nghiệm thu, thẩm định an toàn và chính thức khai thác vận hành thương mại trong quý 4/2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angelina Jolie - Brad Pitt ở cạnh nhau đập tan tin đồn ly hôn