Một mình nuôi 5 con nhỏ nhưng Angelina Jolie vẫn luôn nở nụ cười và thường dành cho các con những thời gian rảnh

Angelina Jolie dẫn Pax Thiên đi ăn tối sau khi đưa Maddox nhập học ở Hàn Quốc

mai huong | 24/08/2019, 10:57

Một mình nuôi 5 con nhỏ nhưng Angelina Jolie vẫn luôn nở nụ cười và thường dành cho các con những thời gian rảnh

Vừa trở về Mỹ lần Hàn Quốc khi đưa cậu con tra cả Maddox nhập học đại học ở đây, Jolie đã dành thời gian cho nhữngngười con còn lạicủa mình.

Dường như không biết mệt mỏi, vừa về Los Angeles, Jolie đã dẫn cậu con nuôi người Việt Pax Thiên đi ăn trưa. Hai mẹ con chọn quá ăn Nhật với món shusi Pax Thiên rất thích. Tối cùng ngày, cô dẫn ba cô con gái nhỏ ra ngoài ăn kem.

Jolie từng tiết lộ, Pax Thiên là cậu bé tình cảm nhất nhà và thích các món ăn Á Đông. Thời gian gần đây, cậu con nuôi 15 tuổi luôn song hành cùng mẹ. Có thể thấy, Pax Thiên cao to và luôn hộ tống mẹ từ khi ba nuôi Bard Pitt chia tay.

Sau khi ly hôn, Jolie quyết tranh giành quyền nuôi 6con nhỏ của mình bao gồm 3 con nuôi vàba con ruột. Tuy nhiên, Brad Pittsau thời gian đấu tranh vàthay đổi thói quen uống rượu, cả hai đã tìm được tiếng nói chung trong việc nuôi dạy con. Brad Pitt có quyền thăm các con bất cứ lúc nào.

Sau thời gian ổn định chuyện gia đình, sắp tới Jolie sẽ bắt tay vào rất nhiều dự án phim mới, trong đó có bộ phim siêu anh hùng 'The Eternals' của vũ trụ điện ảnh Marvel.

XVK
Bài liên quan
Man City đại thắng, giữ nguyên quyền tự quyết tại giải Ngoại hạng Anh
Man City đã có chiến thắng đậm đà trên sân của Brighton để vượt qua Liverpool và áp sát Arsenal.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angelina Jolie dẫn Pax Thiên đi ăn tối sau khi đưa Maddox nhập học ở Hàn Quốc