Thứ bảy (4.5), Angelina Jolie đã dẫn con trai nuôi Pax Thiên đi ăn trưa tại nhà hàng sang trọng Cecconi's ở thành phố Los Angeles.

Angelina Jolie khỏe khoắn bên con nuôi người Việt Pax Thiên

Chí Thiện | 05/05/2019, 14:48

Thứ bảy (4.5), Angelina Jolie đã dẫn con trai nuôi Pax Thiên đi ăn trưa tại nhà hàng sang trọng Cecconi's ở thành phố Los Angeles.

Khác với vẻ gầy gò thường thấy lâu nay, nữ diễn viên 43 tuổi lần này trông khá năng động với trang phục đơn giản và nụ cười thường trực trên môi.

Đứng bên cạnh, Pax (15 tuổi) nay đã là một thanh niên thực thụ khi cao bằng mẹ

Tháng 11 năm ngoái, Angelina đã có chuyến thăm chính thức tới Hàn Quốc với tư cách là Đặc phái viên tị nạn đặc biệt của Liên Hợp Quốc cùng con trai nuôi Maddox. Cô dành ra nhiều thời gian để tìm hiểucác trung tâm giáo dục của đất nước này.

Bên cạnh đó, Angelina Jolie cũng có mối quan hệ thân thiết với Campuchia do từng tới đây đóng trongphim Tomb Raider vào năm 2000. Hai năm sau, cô quay lại nhận nuôi con trai đầu lòng Maddox và thành lập một quỹ từ thiện (nay được gọi là Maddox Jolie-Pitt Foundation). Chia sẻ với tạp chí Vanity Fair vào năm 2017, Angelina cho biết: "Tôi phát hiện người dân Campuchia rất tốt bụng, ấm áp, cởi mở và đôi khi rất phức tạp”.

Năm 2017, Angelina ra mắt phim First They Killed My Father do chính cô đạo diễn với kịch bản dựa trên cuộc thảm sát của Pol Pot tại Campuchia vào thập niên 1970. Bộ phim này sau đó đã nhận được đề cử Quả Cầu Vàng cho hạng mục “Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất”.

Angelina Jolie dẫn các con đến tham dự buổi công chiếu phim Dumbo

Sắp tới, Angelina sẽ có mặt trong phim Maleficent: Mistress of Evil dự kiến công chiếu vào 18.10.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angelina Jolie khỏe khoắn bên con nuôi người Việt Pax Thiên