Những hình ảnh mới nhất từ camera cửa hàng nữ trang cao cấp tại Hà Nội ghi lại, cặp đôi vàng của Hollywood, Angelina Jolie và Brad Pitt giản dị xuất hiện và mua tặng quà cho nhau. 

Angelina Jolie và Brad Pitt giản dị tình tứ tại Việt Nam

Một Thế Giới | 31/12/2015, 14:35

Những hình ảnh mới nhất từ camera cửa hàng nữ trang cao cấp tại Hà Nội ghi lại, cặp đôi vàng của Hollywood, Angelina Jolie và Brad Pitt giản dị xuất hiện và mua tặng quà cho nhau. 

Hôm 22.12, những hình ảnh hiếm hoi của cặp vợ chồng nổi tiếng nhất Hollywood, Angelina Jolie và Brad Pitt có mặt tại Hạ Long và Hà Nội đã khiến người hâm mộ Việt Nam háo hức "đứng ngồi không yên". 
Tuy nhiên, chỉ như những du khách khác, Angelina Jolie và Brad Pitt đi hẹn hò riêng tư và không mang theo 6 đứa con. Cả hai chỉ lưu trú lại Việt Nam vài ngày và nhanh chóng trở lại Campuchia để chuẩn bị cho bộ phim mới, First they killed my father do Angelina Jolie làm đạo diễn. 
Angelina Jolie va Brad Pitt gian di tinh tu tai Viet Nam-hinh-anh-1
 Angelina Jolie và Brad bước vào cửa hàng trang sức CAO ở Hà Nội giản dị như những người khách du lịch và không có vệ sĩ đi cùng.
Angelina Jolie va Brad Pitt gian di tinh tu tai Viet Nam-hinh-anh-2
 Brad Pitt lựa những món nữ trang tặng cho Angelina Jolie trước thềm giáng sinh. 
Mới đây, một loạt các bức ảnh chụp từ camera của cửa hàng kim hoàn lớn trên phố Trần Nhân Tông, Hà Nội đã công khai ghi lại cảnh Brad Pitt tình tứ ôm Angelina Jolie và mua nữ trang tặng cho vợ trước thềm Giáng sinh. 
Theo tiết lộ từ phía cửa hàng, cả hai thật giản dị bước vào cửa hàng mà không có vệ sĩ riêng theo cùng. Brad Pitt không chỉ ôm vợ ngọt ngào, mà còn chọn lựa mua nguyên mộ bộ gồm bông tai, dây chuyền và nhẫn tặng vợ. 
Nam tài tử Huyền thoại mùa thu thậm chí còn giúp Angelina Jolie đeo thử tại chỗ. "Chứng kiến cảnh đeo trang sức cho nhau đầy tính tứ, tất cả nhân viên đều cảm thấy thú vị và tựa như xem một bộ phim thật lãng mạn của họ ngoài đời", nhân viên của cửa hàng hé lộ. 
Đây là lần thứ tư Angelina Jolie đến Việt Nam kể từ chuyến đi đầu tiên cùng Brad Pitt năm 2006. Tiếp đến năm 2008, Jolie đến để làm thủ tục nhận Pax Thiên làm con nuôi. Và lần thứ 3 là năm 2010 và họ đã du lịch đến Côn Đảo cùng 5 con nhỏ của mình nhân dịp sinh nhật Pax Thiên. 
Angelina Jolie va Brad Pitt gian di tinh tu tai Viet Nam-hinh-anh-3
 
Angelina Jolie va Brad Pitt gian di tinh tu tai Viet Nam-hinh-anh-4
 Nam tài tử ngọt ngào tận tay mua quà và giúp vợ đeo món trang sức lên thử trước mặt các nhân viên cửa hàng. 
Angelina Jolie va Brad Pitt gian di tinh tu tai Viet Nam-hinh-anh-5
 
Angelina Jolie va Brad Pitt gian di tinh tu tai Viet Nam-hinh-anh-6
 Brad Pitt đã mua tặng vợ 1 bộ nữ trang gồm dây cuyền, nhẫn và bông tai của cửa hàng 
Angelina Jolie va Brad Pitt gian di tinh tu tai Viet Nam-hinh-anh-7
 Suốt thời gian mua nữ trang, Brad Pitt luôn dành cho vợ những cử chỉ và cái ôm đầy lãng mạn. Nhân viên cửa hàng cảm thấy cả hai ngôi sao nổi tiếng như đang "trốn" 6 đứa trẻ để hẹn hò riêng tư.
D.L - Ảnh: CAOPNJ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angelina Jolie và Brad Pitt giản dị tình tứ tại Việt Nam