Một cửa hàng tại Anh đã bán robot tình dục đầu tiên trên thế giới và khách hàng được "thử sản phẩm" trước khi mua.

Anh bắt đầu bán robot tình dục, cho khách hàng thử trước khi mua

13/08/2017, 15:06

Một cửa hàng tại Anh đã bán robot tình dục đầu tiên trên thế giới và khách hàng được "thử sản phẩm" trước khi mua.

Robot tình dục Samantha

Cửa hàng bán đồ chơi tình dục Liberation ở Covent Garden, London hiện đã bắt đầu trưng bày và bán robot tình dục đầu tiên trên thế giới có tên Samantha.

Samantha là một robot có 8 chế độ hoạt động khác nhau và 11 cảm biến trên toàn thân. Samantha được xem là búp bê tình dục đầu tiên có trí thông minh nhân tạo để phản hồi cảm xúc với chủ nhân.

Robot tình dục Samantha được quảng cáo làm từ vật liệu Thermoplastic Elastomer, khiến da của cô trong như da người, có độ đàn hồi cao và không có mùi nhựa khó chịu.

Để sở hữu con robot tình dục này, khách hàng sẽ phải bỏ ra tới 3.000 bảng Anh (khoảng 88 triệu đồng). Đây là loại búp bê tình dục cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Chính vì giá khá đắt, khách hàng muốn mua sản phẩm này được "thử sản phẩm" nhằm tránh tình trạng không hài lòng sau khi mua.

"Đây là lần đầu tiên nó được đưa tới Anh. Chúng tôi có nhiều đơn đặt hàng từ trước. Chúng tôi chọn Covent Garden để trưng bày sản phẩm vì chúng tôi nhận được sự quan tâm rất nhiều, hộp thư điện tử của chúng tôi đang tràn ngập thư", Arran Squire, ông chủ của dự án kinh doanh robot tình dục đầu tiên trên thế giới cho biết.

"Một vài năm trước, mọi người có thể thấy chuyện này là kỳ lạ nhưng giờ thì khác rồi. Chúng tôi đang cố gắng để biến mọi thứ trở nên bình thường và Samantha là thứ dành cho mọi người", ông Squire nói thêm.

Hiện tại, khách hàng đặt mua sản phẩm "tiên tiến" này sẽ nhận được món hàng của mình sau 3 tuần đặt hàng.

Dù có chức năng tình dục là chính, Samantha được trang bị một thẻ nhớ SD, giúp lưu lại nhật ký sử dụng và thay đổi tính cách của cô theo thời gian để phù hợp với chủ nhân.

Ái Vi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Anh bắt đầu bán robot tình dục, cho khách hàng thử trước khi mua