Là một trong những hoa hậu sở hữu tài sắc vẹn toàn, Phạm Hương luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Song bên cạnh tiếng thơm và hình ảnh đẹp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng vướng phải không ít ồn ào, thị phi.

Ảnh giường chiếu, bán khỏa thân và những lần Phạm Hương gây bão

Tổng hợp | 19/07/2016, 10:46

Là một trong những hoa hậu sở hữu tài sắc vẹn toàn, Phạm Hương luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Song bên cạnh tiếng thơm và hình ảnh đẹp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng vướng phải không ít ồn ào, thị phi.

Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh giường chiếu của Phạm Hương gây xôn xao dư luận. Trong ảnh, người đẹp nằm gọn trong vòng tay của một người đàn ông. Đây là lần đầu tiên Phạm Hương lộ ảnh nóng kể từ khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đến nay.
Tuy nhiên, đâykhông phải là lần đầu người đẹp Hải Phòng vấp phải tai tiếng về hình ảnh. Trước đó, Phạm Hương từng tạo bão với ảnh bán nude trên bãi biển khiến công chúng khá bức xúc.
Khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Phạm Hương cũng nhiều lần tạo ra làn sóng tranh cãi dữ dội trongcông chúng Việt Namlẫn quốc tế. Ở clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh chụp ảnh các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cùng đương kim Hoa hậu hoàn vũ 2014 Paulina Vega, Phạm Hương gây tranh cãi với hành động phá vỡ đội hình, một mình bước sang bên đi lối riêng để chen lên trước. Chiêu ăn gian để có vị trí đẹp này của đại diện Việt Nam bị nhiều người đánh giá là thiếu lịch sự
Khidi chuyển nhanh lên trước để có vị trí đẹp, Phạm Hương còn gây tranh cãi khi lôi điện thoại ra chụp hình trong lúc Hoa hậu hoàn vũ 2014 chuẩn bị phát biểu. Nhiều người cho rằng, dù có hâm mộ hoa hậu đến mấy nhưng việc “một mình một kiểu” giữa dàn người đẹp đang tạo dáng khá nghiêm túc hoàn toàn là điều không nên.
Vớiphong cách thời trang thiên về sự gợi cảm, nóng bỏng, khoeđường cong đáng mơ ước, người đẹp Hải Phòng thường xuyêndiện nhữngváy quây. Thế nhưng, khi diệnchiếc váy ánh kim sang trọngtrong một hoạt động tại sự kiện, Phạm Hươnglại vô tình lộ miếng dán ngực.

Sau khi đăng cai ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, có khá nhiều tin đồn cho rằng Phạm Hươngđãphẫu thuật thẩm mĩ. Những hình ảnh trong quá khứ của Phạm Hương được cộng đồng mạng “khai quật” khiến dư luậnhoang mang.
Nhan sắc Phạm Hương có sự khác biệt rõ nét so với lúc trước khi đăng quang. Tuy nhiên, cô đã phủ nhận thông tin phẫu thuật thẩm mĩ.
Thời gian gần đây, khi ngồi ghế nóng The Face, cái tên Phạm Hương liên tiếp gây bão dư luận với nhữngcâu chuyện bên lề, trong đó có mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng” giữa côvà Hồ Ngọc Hà .
Dù có khá nhiều lời đồn đoán về mối hiềm khích với nhau nhưng Phạm Hương và Hà Hồ cho thấy cả hai rất yêu thương, hòa thuận.
Ảnh Phạm Hương ôm hôn thắm thiết Hồ Ngọc Hà từng khiến dư luận dậy sóng và phần nào xóa tan tin đồn xích mích.
Sốc với hình ảnh Phạm Hương quảng cáo trang sức thuở mới vào nghề - hình ảnh 1
Hình ảnh Phạm Hương chụp quảng cáo trang sức thuở mới vào nghề được khán giả “khai quật” lại. Đây là hình ảnh chụp quảng cáo cho nhãn hàng trang sức khi cô còn tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên.
soc-voi-hinh-anh-pham-huong-quang-cao-trang-suc-thuo-moi-vao-nghe-blogtamsuvn01
Phạm Hương tại thử thách chụp hình quảng cáo ở Vietnam’s Next Top Model 2010. Sau thử thách này, Phạm Hương đã phải chia tay chương trình vì mắc một số lỗi cơ bản về tạo dáng.

Xem thêm: Nhà nghỉ mất điện, cặp đôi 'mây mưa' giữa đường gây phẫn nộ

Bà mẹ 1 con đăng quang cuộc thi Người mẫu ngực đẹp quốc tế

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ảnh giường chiếu, bán khỏa thân và những lần Phạm Hương gây bão