Những bức ảnh khi mới vào nghề làm người mẫu của Angelina Jolie vừa được hé lộ.

Ảnh gợi cảm của Angelina Jolie năm 16 tuổi gây sốt

11/05/2020, 22:13

Những bức ảnh khi mới vào nghề làm người mẫu của Angelina Jolie vừa được hé lộ.

Những bức ảnh này được chụp năm Jolie 16 tuổi và chập chững vào nghề người mẫu. Dù không khoe thân hình nóng bỏng những những bức ảnh cận cảnh và bán khoả thân cho thấy sự quyến rũ hút hồn của Angelina Jolie thời trẻ.

Những ngày đầu chập chững bước vào thế giới phồn hoa, Jolie được ví như viên ngọc bích. Ngoài thân hình tươi trẻ của cô gái bước vào tuổi thanh xuân, Jolie còn có nét đẹp cuốn hút với đôi môi gợi cảm, ánh mắt như biết nói và nụ cười lúc ngọt ngào, khi bí ẩn.

Bên cạnh những bức ảnh mơn mởn thời trẻ, Jolie cũng sớm bộc lộ cá tính nổi loạn của mình khi bước qua tuổi teen. Bộ ảnh được trang điểm đậm và Jolie không khó khi hoá thân thành một bad girl mà cô theo đuổi thời gian tuổi trẻ.

Gần 30 năm kề từ ngày chụp những bức ảnh trên, Angelina Jolie đã trải qua bước đường đầy vinh quang nhưng cũng lắm tai tiếng. Sự nghiệp diễn xuất của cô ngày được chứng minh qua những bộ phim đình đám, giải Oscar danh giá và tiền cát-sê kỷ lục. Thế nhưng, bên cạnh hình ảnh một ngôi sao nữ hạng A nổi tiếng thế giới, Jolie cũng để lại hình ảnh một cô gái trẻ nổi loạn, một phụ nữ xinh đẹp chuyên "săn" các đồng nghiệp nam và không ít lần khiến họ phải chia tay, li dị vợ. Hiện tại, nữ diễn viên 45 tuổi đang sống cùng 6 người con nhỏ sau 3 năm ly dị Brad Pitt.

Lam Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ảnh gợi cảm của Angelina Jolie năm 16 tuổi gây sốt