Jung Joon Won và Jeon Jin Seo, hai diễn viên vị thành niên trong phim 19+ "Thế giới hôn nhân", bị khán giả phát hiện văng tục, uống rượu và hút thuốc.

Sao nhí ‘Thế giới hôn nhân’ bị chỉ trích vì văng tục, hút thuốc khi chưa đủ tuổi vị thành niên

11/05/2020, 12:34

Jung Joon Won và Jeon Jin Seo, hai diễn viên vị thành niên trong phim 19+ "Thế giới hôn nhân", bị khán giả phát hiện văng tục, uống rượu và hút thuốc.

Hai diễn viên nhí phim Thế giới hôn nhân đã để lại ấn tượng không tốt trong mắt khán giả - Ảnh: Internet

Khi bộ phim đang làm mưa làm gió khắp châu Á Thế giới hôn nhân đang dần đi đến hồi kết, thì mới đây nam diễn viên 16 tuổi Jung Joon Won của tác phẩm này lại khiến mạng xã hội nổi bão vì dính phốt rượu chè, hút thuốc lá. Cụ thể, Jung Joon Won sinh năm 2004, năm nay mới 16 tuổi, chưa đủ tuổi uống rượu nhưng mới đây lại lộ loạt ảnh phì phèo thuốc lá, rượu chè cùng hội bạn tại một nhà hàng. Jung còn khoe ảnh thuốc lá điện tử ở góc cận.

Kết quả là Jung Joon Won bị dư luận xứ kim chi chỉ trích kịch liệt. Nhiều người không chấp nhận bê bối đời tư này và kêu gọi anh rút khỏi bộ phim Thế giới hôn nhân, cũng như sớm rời khỏi showbiz.

Diễn viên Jung Joon Won - Ảnh: Internet
Hình ảnh Jung Joon Woo uống rượu, hút thuốc cùng đám bạn vấp phải nhiều lời chỉ trích của khán giả - Ảnh: Internet

Công ty quản lý của Jung Joon Won ra thông cáo thừa nhận chưa làm tốt trách nhiệm quản lý nghệ sĩ. "Chúng tôi sẽ bàn bạc nội bộ về vấn đề, tránh xảy ra sự việc tương tự. Chúng tôi xin lỗi khán giả cùng êkíp Thế giới hôn nhân", quản lý của Joon Won viết.

Được biết, Jung Joon Won ra mắt từ năm lên 8 tuổi qua bộ phim Face Maker. Sau đó, sao tuổi teen này gây chú ý khi xuất hiện trong loạt tác phẩm như Jugglers, My Father is Strange, The Mimic, Chronicles of Evil, The Attorney và mới đây là Thế giới hôn nhân.

Ngay sau khi chủ đề này trở thành điểm nóng trên mạng xã hội, công ty chủ quản DAIN Entertainment đã lên tiếng thay cho Jung, gửi lời xin lỗi vì không quản lý tốt nghệ sĩ và xin lỗi cả đội ngũ ekip bộ phim Thế giới hôn nhân. Công ty cũng khẳng định sẽ điều tra nội bộ để kiểm soát tình hình và đảm bảo không để tình huống tương tự xảy ra trong tương lai.

Bên cạnh đó, hôm 10.5, nhiều khán giả Hàn phát hiện Jeon Jin Seo từng đăng trên Facebook bức tranh vẽ một người đang giơ "ngón tay thối", cậu còn văng tục khi trả lời bình luận của bạn bè. Trước chỉ trích của khán giả, công ty quản lý của Jeon Jin Seo cho biết diễn viên 14 tuổi sử dụng bức tranh "giơ ngón tay thối" vì a dua theo bạn bè, bản thân cậu chưa hiểu hết hàm ý của hành động này. Thay mặt Jeon Jin Seo, công ty quản lý xin lỗi khán giả.

Diễn viên Jeon Jin Seo - Ảnh: Internet

Jeon Jin Seo sinh năm 2006, đóng con trai của hai nhân vật chính trong Thế giới hôn nhân, bị tổn thương tâm lý khi cha mẹ ly hôn. Trước đó, cậu tham gia nhiều phim ăn khách như Vì sao đưa anh tới, Mặt trời của chủ quân, Huyền thoại biển xanh, Quý ngài ánh dương...

Trailer phim Thế giới hôn nhân

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nhí ‘Thế giới hôn nhân’ bị chỉ trích vì văng tục, hút thuốc khi chưa đủ tuổi vị thành niên