HH Phạm Hương đang để lại những dấu ấn đặc biệt trên trường đua nhan sắc HHHVTG 2015.

Ảnh Phạm Hương thu hút hàng ngàn 'like' trên trang chủ Miss Universe, chỉ xếp sau 2 đối thủ

Một Thế Giới | 21/11/2015, 07:00

 HH Phạm Hương đang để lại những dấu ấn đặc biệt trên trường đua nhan sắc HHHVTG 2015.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương giờ đây không chỉ trở thành cái tên được khán giả trong nước mà cả dư luận quốc tế cũng rất chú ý. Những người quan tâm tới cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới Miss Universe 2015 đang hồi hộp chờ đợi từng ngày để được ngắm nhìn người đẹp đến từ các quốc gia tỏa sắc lộng lẫy vào cuối tháng 12.

Trong năm nay, Việt Nam hoàn toàn có quyền hy vọng khi gửi gắm Hoa hậu Phạm Hương tranh đấu trong chặng đua tầm cỡ này. Nói không ngoa khi cho rằng, người đẹp đến từ Hải Phòng hội tụ nhiều yếu tố quan trọng, đủ mạnh mẽ và tự tin để có thể đội lên đầu chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới. Trong những màn giới thiệu mở đầu trên các website chính thức của Miss Universe 2015, mỹ nhân sinh năm 1991 đã nhanh chóng để lại dấu ấn đặc biệt với bạn bè ngoại quốc.

Đơn cử như hình ảnh của Phạm Hương trên trang fanpage của Miss Universe đã nhận được hơn 8 nghìn lượt yêu thích. Tính riêng trong khu vực Châu Á, Phạm Hương chỉ xếp sau 2 người đẹp Pia Wurtzbach (HHHV Philippines) và Aniporn Chalermburanawong (HHHV Thái Lan).

 Pham Huong 
Hình ảnh giới thiệu của HH Phạm Hương nhận được số lượng yêu thích khá lớn
 Pham Huong 
"Qua mặt" Phạm Hương là HHHV Philippines...
 Pham Huong 
Và HHHV Thái Lan 

Một số quốc gia được xem là khá mạnh về khoản nhan sắc trong các năm trước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và nhất là Venezuela lại không nhận được nhiều lượng yêu thích từ khán giả khi hình ảnh của các HHHV nước này được đăng tải.

 Pham Huong 
Hình ảnh của HHHV Trung Quốc nhận được 423 yêu thích
 Pham Huong 
Hình ảnh của HHHV Hàn Quốc đăng tải từ hôm 11.11 nhưng cũng chỉ được 412 yêu thích
 Pham Huong
HHHV Nhật với 1120 "likes" dù hình ảnh của cô được công bố từ 4/11
 Pham Huong 
Bất ngờ hơn cả là hình ảnh người đẹp đại diện cho "Vương quốc sản sinh ra Hoa hậu" cũng chỉ "hòm hòm" trong hơn 2 nghìn "likes"

Vào sáng nay, hình ảnh của HH Phạm Hương được đăng tải trên fanpage của Missosology cũng khiến độc giả nước ngoài  yêu thích.

Phạm Hương lộng lẫy trên trang facebook của chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới.

Rất nhiều bình luận ủng hộ sắc vóc của người đẹp đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Universe 2015 và một trong số đó:

- Đây chính là 1 trong những người đẹp mà tôi yêu thích và kỳ vọng sẽ chiến thắng trong cuộc thi năm nay. Cô ấy đẹp tựa nữ thần vậy, vóc dáng kia quả thực có thể khiến người ta "chết ngất", nghe nói cô ấy cũng rất sắc sảo nữa. Chính vì thế, Việt Nam hoàn toàn có cơ hội sở hữu HHHVTG đầu tiên đấy. Dù ủng hộ cho nước nhà là Philippines nhưng tôi vẫn sẽ vui mừng nếu Phạm Hương đội lên đầu chiếc vương miện quý giá. Chúc bạn may mắn, Ms. Vietnam! Gửi gắm ngàn trái tim từ Philippines.

 Pham Huong

 Pham Huong

 Pham Huong

HH Phạm Hương đang rất "được lòng" khán giả các nước bạn
 Pham Huong 
Hãy cùng chờ đợi sự tỏa sáng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương.

Theo như những thông tin mới nhất, HH Phạm Hương đã được cấp phép đi thi HHHVTG 2015. Người đẹp sẽ lên đường sang Las Vegas vào 1.12. Sau gần 3 tuần tham gia các hoạt động bên 80 người đẹp của các quốc gia khác, Phạm Hương sẽ góp mặt vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, diễn ra vào 20.12 tại nhà hát Planet Hollywood.

 Hoàng Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ảnh Phạm Hương thu hút hàng ngàn 'like' trên trang chủ Miss Universe, chỉ xếp sau 2 đối thủ