Đây chính là khẳng định của ông Nguyễn Đức Hòa - Phó trưởng ban VTV6 về những hình ảnh của thí sinh trong suốt quá trình ghi hình và phát sóng cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa khôi áo dài Việt Nam - Đường đến vương miện Hoa hậu thế giới 2015 (HKADVN 2015).

Hoa khôi áo dài VN sẽ không để hình ảnh dung tục lên sóng

Một Thế Giới | 21/11/2015, 06:08

Đây chính là khẳng định của ông Nguyễn Đức Hòa - Phó trưởng ban VTV6 về những hình ảnh của thí sinh trong suốt quá trình ghi hình và phát sóng cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa khôi áo dài Việt Nam - Đường đến vương miện Hoa hậu thế giới 2015 (HKADVN 2015).

Trước tình hình những cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam "mọc lên như nấm" trong vài năm trở lại đây dù chất lượng người đẹp không tới đâu, Miss World Việt Nam - Hoa khôi áo dài Việt Nam - Đường đến vương miện Hoa hậu thế giới đã trở thành một chương trình tuyển chọn về nhan sắc có chất lượng và được đánh giá tương đối tốt khi hội đủ các công thức rèn giũa như một lò luyện bài bản. 
Điều đó đã được chứng minh sau kết quả của mùa đầu tiên 2014. Cuộc thi đã đem đến chiến thắng vinh dự đầu tiên cho Việt Nam khi Á khôi Thúy Vân trở thành Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế - Miss International 2015 tại Nhật Bản hồi tháng 10 vừa qua nhờ cách ứng xử thông minh và khả năng ngoại ngữ lưu loát.
Tiếp nối hành trình đưa nhan sắc Việt tỏa sáng trên đấu trường thế giới, tối 20.11.2015, Hoa khôi Lan Khuê cũng tiếp bước Thùy Vân lên đường sang Trung Quốc thực hiện ước mơ "chạm tay" tới chiếc vương miện Miss World - Hoa hậu thế giới 2015. 
Hoa khoi ao dai VN se khong de hinh anh dung tuc len song-hinh-anh-1
Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 - Thúy Vân lấy xuất phát điểm từ chính cuộc thi "Miss World Vietnam - HKADVN - Đường đến vương miện thế giới 2014".   
Dựa trên những thành công bước đầu, Ban tổ chức Miss World Vietnam - HKADVN đã nhắm đúng vào yếu tố cần thiết của các đấu trường nhan sắc thế giới và công bố mở đợt tuyển sinh mùa 2, chính thức bắt đầu từ tối 20.11.2015 đến hết ngày 1.12.2015.
"Vẫn dựa trên những tiền đề là đáp ứng đúng tiêu chí chọn người đẹp đại diện cho 3 cuộc thi lớn là Miss World - Hoa hậu thế giới, Miss International - Hoa hậu Quốc tế và Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia, chúng tôi sẽ chọn lựa và chắt lọc để sao phù hợp với các tiêu chí của thế giới đặt ra. Nhưng cuộc thi năm nay có thêm nhiều điểm mới trong quá trình rèn luyện các kỹ năng cần thiết theo chuẩn quốc tế. Chúng tôi cũng mong rằng bước vào mùa thứ 2, kinh nghiệm sẽ giúp cho các thí sinh năm nay làm tốt hơn năm của Á hậu Thúy Vân, Hoa khôi Lan Khuê hay Á khôi Ngọc Quyên", bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Trưởng BTC cho biết.
Do đây là cuộc thi đầu tiên được thực hiện theo dạng truyền hình thực tế, nên không khác với năm ngoái, 18 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào ngôi nhà chung hay Lâu đài sắc đẹp và được ghi hình 24/24. Chính tính chất "thực tế" này cũng khiến cho Ban biên tập kênh VTV6 - Kênh Thanh thiếu niên Đài truyền hình Việt Nam đơn vị phát sóng trăn trở rất nhiều.
"VTV6 cảm thấy đây là một trọng trách lớn và cũng rất hồi hộp dù đã có 1 năm lên sóng. Chúng tôi có niềm tin tiếp lửa, chắp cánh cho những cô gái trẻ tài năng vượt qua bài học căn bản để từ đây họ bước ra đấu trường nhan sắc thế giới tự tin hơn. Quy trình ghi hình và lên sóng những hình ảnh sinh hoạt của các cô gái sẽ được chắt lọc cẩn thận nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ không để bất cứ những hình ảnh nào đi quá ranh giới của sự dung tục, gây ảnh hưởng đến các bạn trẻ và khán giả đặc thù của kênh VTV6", ông Nguyễn Đức Hòa - Phó trưởng ban VTV6 nhấn mạnh. 
Hoa khoi ao dai VN se khong de hinh anh dung tuc len song-hinh-anh-2
 Ông Nguyễn Đức Hòa - Phó trưởng ban VTV6, đơn vị chịu trách nhiệm phát sóng những hình ảnh về quá trình rèn luyện của các thí sinh cuộc thi "Miss World Vietnam - Hoa khôi áo dài Việt Nam - Đường đến vương miện Hoa hậu thế giới". 
Cuộc thi năm nay sẽ chính thức mở đợt tuyển sinh tại 4 điểm Thái Nguyên (28.11.2015), Hà Nội (29.11.2015), Cần Thơ (30.11.2015) và cuối cùng là TP.HCM (1.12.2015). Từ đó chọn ra 50 ứng viên có số điểm cao nhất bước vào Bán kết (từ ngày 7 tới 12.12.2015). 
Kết thúc vòng Bán kết, 18 gương mặt xuất sắc nhất được chọn lựa hội tụ tại Lâu đài sắc đẹp - nơi được đào tạo tất cả các kỹ năng căn bản để trở thành hoa hậu như: làm quen với sàn diễn (trình diễn sân khấu, tạo dáng và diễn xuất trước ống kính); cung cấp kiến thức cơ bản về lịch sử, văn hoá; rèn luyện kỹ năng giao tiếp, trả lời phỏng vấn, ứng xử trước công chúng; cũng như các nghi thức ngoại giao cơ bản… dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia trong nước và quốc tế.  
Tất cả những điều kiện này sẽ giúp cho các thí sinh ngày càng hoàn thiện bản thân, quan trọng hơn, sẽ trở nên tự tin và phát huy hết khả năng trước áp lực của các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới. 
Điều kiện đăng ký Miss World Vietnam 2015 - Hoa khôi áo dài Việt Nam 
Những cô gái mang quốc tịch Việt Nam, đang sống tại Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 25, sở hữu chiều cao từ 1m65 trở lên
Sức khỏe tốt, chưa lập gia đình, chưa có con, chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Đã tốt nghiệp phổ thông trung học; không có tiền án, tiền sự.
Đặc biệt, những người đẹp đã có danh hiệu từ các cuộc thi hoa khôi, người đẹp, hoa hậu trong nước vẫn được quyền đăng ký tham gia dự thi.
Hồ sơ đăng ký thông qua website: http://duongtoivuongmien.vtv.vn cho đến hết ngày 30.11.2015.
Giải thưởng: 
Hoa khôi: 100 triệu đồng tiền mặt và đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2016
Á khôi 1: 50 triệu đồng tiền mặt và đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2016
Á khôi 2: 30 triệu đồng tiền mặt và đại diện Việt Nam tham dự Miss Suparannational 2016
Hoa khoi ao dai VN se khong de hinh anh dung tuc len song-hinh-anh-3
 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Lan Khuê sẽ chính thức lên đường sang Trung Quốc tham dự "Hoa hậu thế giới" vào tối 20.11.
Hoa khoi ao dai VN se khong de hinh anh dung tuc len song-hinh-anh-4
Top 25 Hoa hậu thế giới - Nguyễn Thị Loan tới dự sự kiện công bố mùa tuyển sinh thứ 2 của cuộc thi "Miss World Vietnam - Hoa khôi áo dài Việt Nam - Đường đến vương miện Hoa hậu thế giới 2015". 
Diệu Linh - Ảnh: Thành Luân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa khôi áo dài VN sẽ không để hình ảnh dung tục lên sóng