Mới đây, nữ diễn viên từng 4 lần được đề cử Oscar Annette Bening đã chia sẻ về thái độ im lặng của mình trước việc cô con gái lớn công khai chuyển giới cách đây vài năm.

Annette Bening: 'Tôi tự hào về cậu con trai chuyển giới của mình'

Chí Thiện | 18/02/2017, 18:41

Mới đây, nữ diễn viên từng 4 lần được đề cử Oscar Annette Bening đã chia sẻ về thái độ im lặng của mình trước việc cô con gái lớn công khai chuyển giới cách đây vài năm.

Sinh năm 1992, Stephen Bening (tên khai sinh là Kathlyn) là conlớn của nữ diễn viên nổi tiếngAnnette Bening và đạo diễn huyền thoại Warren Betty. Anh bắt đầuquá trình chuyển đổi giới tính vàonăm 14 tuổi và hiện là một nhà văn nghiệp dư.

Việc concủa một trong những cặp đôi được kính trọng nhất tại Hollywood là ngườichuyển giớiđã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từdư luận. Tuy nhiên, Annette và Warren hầu như không bao giờ bàn luậnđến chủ đề này, khiến chokhông ít người thuộc cộng đồng LGBT cảm thấy hơi thất vọng.

Annette Bening từng 4 lần được đề cử Oscar nhưng chưa may mắn chạm được vào tượng vàng. Trong khi đó, Warren Betty đã mang về giải Oscar cho hạng mục "Đạo diễn xuất sắc nhất" (phim "Reds") trong số 14 đề cử. Ông là người duy nhất trong lịch sử 89 năm của Oscar từng được đề cử ít nhất 2 lần cho các hạng mục thuộc lĩnh vực diễn xuất, sản xuất và biên kịch
Kết hôn năm 1992, Annette và Warrencó với nhau 4 người con

Cây bút Michael Musto của tạp chí OUT thậm chícònviết một bài trách cứ thái độ dửng dưngcủa Annette và Warren.Kết quả, Stephen đã phải lên tiếng bảo vệ cha mẹ: "Tôi rất cám ơn về những lời tốt đẹp mà ông dành cho tôi. Nhưng làm ơn, hãy để yên cho gia đình của tôi. Gia đình tôiyêu thích sự riêng tư của mình. Mối quan hệ giữa tôi và cha mẹ rất tốt".

Warren Betty cũng chính là em trai ruột của nữ diễn viên gạo cội Shirley MacLaine

Nhiều người nhận định Stephen chính là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định tham gia bộ phim The Kids Are All Right(2010) củaAnnette. Xoay quanh chủ đề đồng tính nữ, The Kids Are All Right đã đem về cho nữ diễn viên 58 tuổi giải Quả cầu vàng cho hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại hài/ca nhạc" và 1 đề cử Oscar ở cùng hạng mục. Đây cũnglà một trong những bộ phim LGBT hiếm hoithành công cả về mặt nghệ thuật lẫn thương mại (thu về 35 triệu USD tiền vé so với kinh phí 4 triệu USD).

"The Kids Are Alright" đã chiến thắng giải "Phim hài/ca nhạc hay nhất" tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2011
Annette Bening và con trai

Mới đây, Annette đã tiết lộ lý do đằng sau sự im lặng của mình trên tạp chí Observer: "Tôi rất tự hào về con trai của mình. Không phải là tôi không muốn nói về con cáithế nhưng tôi để lại cái quyền ấy cho Stephen. Đó là cuộc đời của nó. Sẽ không công bằng nếu như tôi nói hộ cho cuộc đời của con cái mình".

Năm ngoái, Annette cũng miêu tả Stephen là "một thiên tài, một nhà cách mạng và anh hùng của tôi".

Mai Thảo (theo GSN)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Annette Bening: 'Tôi tự hào về cậu con trai chuyển giới của mình'