Ngồi quán net 20 ngày liền và nợ hơn 1,6 triệu đồng nhưng không có tiền trả, nam thanh niên bị nghi ngáo đá đã bị công an Quảng Ninh tạm giữ.

Thanh niên Quảng Ninh ngồi quán net 20 ngày liền không trả tiền và cái kết đắng

Hồng Quân | 18/02/2017, 07:07

Ngồi quán net 20 ngày liền và nợ hơn 1,6 triệu đồng nhưng không có tiền trả, nam thanh niên bị nghi ngáo đá đã bị công an Quảng Ninh tạm giữ.

Xem thêm:Cặp đôi chết thảm vì 'mây mưa' sau khi dùng chất kích thích

Chồng tặng quà vợ kèm đơn li dị ngày Valentine vì bị liệt tay phải

Nhận được đơn tố cáo của một chủ quán nét ở Cẩm Phả, Quảng Ninh, lực lượng chức năng đã tạm giữ đối tượng có dấu hiệu lừa đảo khi ngồi suốt 20 ngày qua ở quán net nhưng không có khả năng thanh toán.

Được biết, số tiền mà Nguyễn Gia T, nam thanh niên đến từ Thị xã Đông Triều, Quảng Ninh nợ chủ quán lên đến 1 triệu 673 ngàn đồng.

Anh Tuấn, con của chủ tiệm net tiết lộ rằng T có dấu hiệu sử dụng ma túy đá. Cứ thi thoảng không có ai để ý là T lại vào góc khuất ở cầu thang để ’đập đá’?

Hiện T đã bị đưa lên trụ sở công an phường để làm rõ vụ việc.

Nguyễn Gia T ngồi quán net 20 ngày liền, không trả tiền.
Giấy hẹn trả nợ củaNguyễn Gia T.

Hôm 4.2.2017, nhiều người phải giật mình khi biết chuyện nam thanh niên Lào Cai ngồi quán net cày game từ mùng 2 tết đến mùng 8 tết nhưng vẫn chưa chịu ngừng nghỉ.

Admin fanpage kể chuyện bằng giọng văn dí dỏm: “Vị cao nhân đắc đạo kia ẩn mình trong góc nhỏ của một tiệm net đã khá lâu, mặc cho ngoài kia thế thái quay cuồng đảo điên, hay trăm dân hoan hỉ sum vầy khitết đến.

Có lẽ huynh đài này đã đạt đến cảnh giới thượng thừa 'Ngườigame hợp nhất',nhập tâm không hề chút lay động chốn giang hồ hiểm ác bên ngoài.Miệng rítthuốc lá, nhấp ngụmnước tăng lực, ung dung gõ phím, di chuột thâuđêm suốt sáng để trau dồiskill,đua top level, chả màng thế sự… Quả thực là bậc kì tài hiếm có khó gặp”.

Theo hình ảnh được chia sẻ, số tiền mà thanh niên này phải trả cho quán net đã lên tới 780.000 đồng, thế nhưng anh ta vẫn chưa muốn dừng lại dù khuôn mặt trông phờ phạc và hốc hác.

Nam thanh niên Lào Cai ngồi quán net 6 ngày tết liền.

Biết chuyện, một sốgame thủ đua nhau khoe chiến tích ngồi bên máy tính nhiều giờ liền. Có người khoe từng chơi game 10 hay 14 ngày liền. Không ít bình luận thắc mắc thanh niên chơi game online gì mà say mê đến vậy.

Hy vọng người nhà sẽ biết chuyện và đưa anh chàng về nhà nghỉ ngơi, hoặc chủ quán net khuyên răn game thủ dừng tay trước khi có chuyện chẳng lành xảy ra. Lý do đã có không ít người gục ngã trên bàn phím hay chết thảm vì cày game nhiều ngày liền. Trong đó sốc nhất có lẽ làthiếu niên 17 tuổi tên Rustam I ở cộng hoà Bashkiria (Liên bang Nga). Theo LifeNews, Rustam I đã chết ngày 30.8.2015 sau khi chơi game online liên tục 22 ngày tại nhà.

Tháng 6.2015, dân mạng rúng động vì thanh niên ngồi quán net ở Hà Nội1 tháng liền, sụt 10 kg vì chỉ ăn bánh và uống nước ngọt.

Nam thanh niên ngồi quán net ở Hà Nội1 tháng liền sụt 10 kg.

Xem thêm clipSơn Tùng M-TP đi xe ôm kẹp 3 không mũ bảo hiểm cùng vệ sĩ đểthoát khỏi vòng vây fan ở Hà Nội:

Xem thêm:Hoài Linh bật khóc vì đàn em bị ức hiếp, hát 'Nơi này có anh' hay hơn Sơn Tùng M-TP

Clip Sơn Tùng M-TP đi xe ôm kẹp 3 không mũ bảo hiểm trốn fan

Học sinh Việt bị đầu độc bởi đồ ăn vặt Trung Quốc, Sơn Tùng nhận nút vàng có 1-0-2

Nữ nhân viên cây xăng trẻ đẹp khiến đại gia đi xế sang ngỡ ngàng

Đồng hồ Patex Philippe tiền tỉ: Nữ đại gia Việt có 11 chiếc và cái chết của 2 gã giang hồ

Phong thủy nhà ở: Tuyệt đối không trồng 5 loại cây mang âm khí và điềm xui vào nhà

MV 'Nơi này có anh' của Sơn Tùng rớt hạng, YouTube xóa hàng trăm ngàn bình luận

Nữ tân binh trẻ đẹp ở TP.HCM khiến nhiều chàng trai muốn nhập ngũ

Thực hư clip thanh niên Nghệ An tán gái bị trai làng lột hết quần áo

Sky hứa khỏa thân chạy quanh Sài Gòn, Huế vì MV ‘Nơi này có anh’

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh niên Quảng Ninh ngồi quán net 20 ngày liền không trả tiền và cái kết đắng