Khoảng 10 ngày nay, website của hãng Apple và trên mạng LinkedIn đã đăng tin tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam. Cụ thể, vị trí tuyển dụng là Giám đốc phân phối iPhone tại Việt Nam.

Apple tuyển giám đốc bán iPhone tại Việt Nam

Một Thế Giới | 05/03/2016, 20:14

Khoảng 10 ngày nay, website của hãng Apple và trên mạng LinkedIn đã đăng tin tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam. Cụ thể, vị trí tuyển dụng là Giám đốc phân phối iPhone tại Việt Nam.

Với vị trí giám đốc phân phối iPhone, nhà tuyển dụng yêu cầu ứng viên phải có các kinh nghiệm làm nhà phân phối cấp 1, kinh nghiệm phân phối smartphone tại các thị trường mới ở châu Á-Thái Bình Dương, chịu trách nhiệm quản lý doanh số iPhone và iPad thông qua các đối tác phân phối mà Apple đã lựa chọn.

Đồng thời, vị trí giám đốc cũng phải làm việc trực tiếp với các đại lý ủy quyền về lập kế hoạch và thực hiện chiến lược, điều hành mảng phân phối iPhone tại Việt Nam, lập và thực hiện kế hoạch bán iPhone, iPad, phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với các nhà phân phối, bán lẻ...
Apple tuyen giam doc ban iPhone tai Viet Nam-hinh-anh-1
 Thông tin tuyển dụng trên website của Apple

Trước đó vào tháng 11.2015, Apple đã chính thức thành lập công ty con ở Việt Nam mang tên Công ty TNHH Apple Việt Nam. Trong giấy đăng ký kinh doanh, công ty đặt tại địa chỉ phòng 608A tầng 6 tòa nhà Mê Linh Point, 2 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Trong bản đăng ký, ngành nghề kinh doanh chính của công ty này có bao gồm bán buôn tổng hợp, thực hiện quyền xuất nhập khẩu, quyền phân phối bán buôn (không thành lập cơ sở bán buôn).

Với những tín hiệu này, nhiều người càng củng cố thêm nghi vấn Apple sẽ trực tiếp bán sản phẩm iPhone tại Việt Nam.

Hoàng Long

Bài liên quan
'Việc đưa chip mới nhất M4 lên iPad Pro 2024 là điều bất thường với Apple'
Apple đã giới thiệu iPad Pro 2024 với chip mới nhất M4 dành cho điện toán trí tuệ nhân tạo (AI) tại sự kiện Let Loose tối 7.5, khi đang chạy đua để bắt kịp các hãng công nghệ khác trong cuộc đua thống trị công nghệ mới nổi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Apple tuyển giám đốc bán iPhone tại Việt Nam