Hãng chế tác Brikk vừa mới ra mắt Apple Watch đính kim cương giá trên 100.000 USD.

Apple Watch đính kim cương đắt bằng ô tô thể thao

Một Thế Giới | 24/03/2015, 20:02

Hãng chế tác Brikk vừa mới ra mắt Apple Watch đính kim cương giá trên 100.000 USD.

Được công bố từ năm ngoái, nhưng phải tới giữa tháng 4, smartwatch của Apple mới chính thức được phát hành ra thị trường. Mức giá giữa các phiên bản dao động khá lớn. Phiên bản rẻ nhất Sport có giá 349 USD trong khi phiên bản kim cương đắt nhất vừa được giới thiệu có giá trên 100.000 USD.

Tính đến nay, Apple Watch Edition 17.000 USD là phiên bản đắt giá nhất của dòng sản phẩm này, tuy nhiên chỉ bằng gốc nếu so với mức giá của Apple Watch Omni và Apple Watch Deluxe.

Apple Watch Omni được độ lại từ mẫu Apple Watch Edition với khung vỏ được làm từ vàng 18 Karat, nhưng sẽ mạ lại màu mới. Và khác với bản gốc, Brikk còn đính thêm rất nhiều viên kim cương, từ khung vỏ cho tới dây đeo tổng cộng từ 11,3 cho tới 12,3 Carat.

Trong khi đó, phiên bản Apple Watch Deluxe được độ lại từ mẫu Apple Watch thông thường có giá gốc 1.000 USD. Mẫu này sử dụng vỏ thép không gỉ và dây đeo Link Bracelet. Đồng hồ được mạ vàng lại với các tông màu khác lạ như vàng hồng và vàng trắng. Khung vỏ được đính thêm từ 2 đến 2,3 Carat kim cương.

Brikk cho biết có thể giúp các khách hàng nâng cấp những chiếc Apple Watch phiên bản bình thường trở nên cao cấp bằng việc thay thế các dây đeo và vỏ ngoài với các kim loại quý như vàng 18 karat và bạch kim, hoặc đính kim cương lên vỏ đồng hồ, lên núm điều khiển và cả dây đeo

So với phiên bản gốc mà Apple công bố, các mẫu Apple Watch xa xỉ được Brikk độ lại đều sở hữu ngoại hình ấn tượng và giá trị hơn nhiều. Lux Watch Omni và Lux Watch Deluxe có giá bán lần lượt lên tới 114.995 USD và 49.995 USD.

Quỳnh Trang Davien

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
6 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Apple Watch đính kim cương đắt bằng ô tô thể thao