HLV Wenger của Arsenal đang nhắm đến tiền đạo Martial bên phía M.U làm phương án hai nếu thất bại trong vụ chiêu mộ hàng hot Mbappe.

Arsenal gây sốc với chân sút đắt giá của M.U

Bùi Ngọc | 25/06/2017, 12:31

HLV Wenger của Arsenal đang nhắm đến tiền đạo Martial bên phía M.U làm phương án hai nếu thất bại trong vụ chiêu mộ hàng hot Mbappe.

Theo tờ The Sun, HLV Wenger hiện rất kết chân sút 18 tuổi Kylian Mbappe của Monaco. Tuy nhiên tuyên bố chỉ bán thần đồng này với giá hơn 100 triệu bảng của đội bóng Công quốc khiến nhà cầm quân người Pháp chùn tay.

Arsenal không được dự Champions League mùa tới nên khó lòng kham nổi số tiền khủng trên, chưa kể Wenger còn phải dành tiền để theo đuổi các ngôi sao khác ở hàng tiền vệ.

Và điều quan trọng nhất là Real cũng tỏ ra rất quyết tâm, sẵn sàng đọ tiền với các đối thủ trong việc đưa Mbappe về Bernabeu.

Nhằm phòng trường hợp thất bại, báo chí Anh cho hay “Giáo sư” đã đưa tiền đạo Anthony Martial của M.U vào tầm ngắm. Theo đó Arsenal dự định gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho chân sút thất sủng mùa trước.

Việc ngôi sao người Pháp không nhận được sự tin tưởng từ HLV Mourinho là cơ sở để Wenger hy vọng vào sự thành công của thương vụ.

Tuy nhiên, trở ngại trong vụ này lại đến từ chính HLV của Pháo thủ. Trước giờ Wenger vốn không có mối quan hệ không tốt đẹp với Mourinho.

Sau cú ăn ba mùa trước, Mou đang nhận được sự tin tưởng và có nhiều quyền hành hơn ở Old Trafford. Với cá tính của mình, “Người đặc biệt” dù có muốn bán Martial nhưng khả năng ông đồng ý nhượng lại Martial cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp là rất thấp.

Đó là chưa kể bản thân Martial hẳn nhiên không muốn rời bỏ M.U giàu tham vọng đồng thời có vé dự Champions League mùa tới để đến đội bóng thiếu tiềm lực và tham vọng như Arsenal.

Cần phải nhắc lại rằng dù được các ông chủ hứa cấp 150 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng 2017 nhưng đến nay HLV Wenger vẫn chưa đưa về bản hợp đồng đắt giá nào.

Việc mới họ đưa về tân binh Kolasinac từ Schalke theo hợp đồng miễn phí càng khiến nhiều người thêm nghi ngờ vào khả năng bạo chi của Arsenal, điều thường xuyên tồn tại dưới thời Wenger.

Duy Khương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Các trường đại học cần tiên phong trong đổi mới sáng tạo
24 phút trước Nhịp đập khoa học
Việc hình thành, quản lý, vận hành có hiệu quả các tổ chức đổi mới sáng tạo, doanh nghiệp khoa học công nghệ trong các trường đại học, viện nghiên cứu còn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal gây sốc với chân sút đắt giá của M.U