Arsenal nhận tin vui trước trận chung kết FA Cup khi đối thủ của họ là Aston Villa đang bị nạn chấn thương bao vây. Chính Aston Villa đã lên tiếng xác nhận trụ cột của mình sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Arsenal nhận tin vui trước trận chung kết FA Cup

Một Thế Giới | 24/04/2015, 12:15

Arsenal nhận tin vui trước trận chung kết FA Cup khi đối thủ của họ là Aston Villa đang bị nạn chấn thương bao vây. Chính Aston Villa đã lên tiếng xác nhận trụ cột của mình sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Cụ thể hơn, trung vệ Ciaran Clark đã dính chấn thương gối và không thể có mặt trong trận chung kết vào ngày 30.5 tới. Ciaran Clark chính là ‘hòn đá tảng’ trước khung thành của Aston Villa trong mùa giải này. Anh được đánh là là trung vệ tốt nhất mà Aston Villa đang có.

Ngoài Ciaran Clark, Aston Villa còn mất luôn sự phục vụ của Chris Herd và Libor Kozak vì chấn thương. Hiện vẫn chưa chắc Chris Herd và Libor Kozak có kịp trở lại để góp mặt trong trận chung kết FA Cup với Arsenal hay không.

Xét về lực lượng tương quan, Aston Villa đã thua kém Arsenal khá xa. Bây giờ lại mất đi những quân bài chiến lược khiến cơ hội giành chiến thắng của họ lại càng nhỏ hơn. Có lẽ thứ duy nhất Aston Villa có trước Arsenal chính là tinh thần thi đấu. Cùng bằng chính thứ vũ khí đó Aston Villa đã tạo nên cuộc lội ngược 2-1 dòng ấn tượng trước Liverpool ở trận bán kết. 

Arsenal nhan tin cuc vui truoc tran chung ket FA Cup-hinh-anh-1
 Arsenal nhận tin cực vui trước trận chung kết FA Cup khi Aston Villa mất hàng loạt trụ cột.

Với Arsenal, họ đang là đương kim vô địch của giải đấu này. Mùa trước, Arsenal đã đánh bại Hull City với tỉ số 3-2 sau khi bị dẫn trước 0-2. FA Cup cũng được xem là giải đấu duy nhất Arsenal có thể đăng quang.

Hiện Arsenal đang kém Chelsea 10 điểm (66-76) tại Premier League, cơ hội vươn lên ngôi đầu của thầy trò Wenger là quá khó. Cuối tuần này Arsenal sẽ có cuộc đón tiếp Chelsea ngay trên sân nhà Emirates. Nếu có thể giành chiến thắng, Arsenal sẽ tiếp tục nuôi hi vọng giành ngôi vương Premier League năm nay. Hay chí ít là củng cố vị trí thứ 2 trước sự bám đuổi quyết liệt của hai đội bóng thành Manchester. Trận đấu giữa hai đội diễn ra vào lúc 22h ngày 26.4 trên sân nhà Arsenal, Emirates.

Hồ Đông

Bài liên quan
Liverpool gục ngã, giải Ngoại hạng Anh chỉ còn Arsenal cạnh tranh Man City
Liverpool đã tự rút khỏi cuộc đua giành ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh khi để thua Everton 0-2 trong trận đấu bù vòng 29.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal nhận tin vui trước trận chung kết FA Cup