Sau một thời gian dài được ông thầy đồng hương "đóng đinh" trên băng ghế dự bị, Olivier Giroud đã tỏ rõ ý định rời khỏi Arsenal. Tuy nhiên, hiệu suất ghi bàn gần đây của tuyển thủ người Pháp đã khiến HLV Wenger phải tính lại

Arsene Wenger nói gì khi Olivier Giroud ghi bàn từ ghế dự bị?

Anh Vũ | 13/12/2017, 06:49

Sau một thời gian dài được ông thầy đồng hương "đóng đinh" trên băng ghế dự bị, Olivier Giroud đã tỏ rõ ý định rời khỏi Arsenal. Tuy nhiên, hiệu suất ghi bàn gần đây của tuyển thủ người Pháp đã khiến HLV Wenger phải tính lại

Tiền đạo người Pháp đã chứng tỏ giá trị của mỉnh khi phải kết bạn với băng ghế dự bị của Arsenal.Sau khi chứng kiến hiệu suất ghi bàn ấn tượng của Olivier Giroud trong những lần vào sân thay người, Arsene Wenger đã đổi ý muốn giữ cầu thủ này ở lại. Cùng với đó, ông cũng khẳng định sẽ trao thêm cơ hội cho chân sút sinh năm 1986.

HLV Arsene Wenger cho biết, ông rất thông cảm về sự thất vọng của Olivier Giroud khi không nhiều lần ra sân trong thành phần xuất phát của Arsenal nhưng hy vọng, tiền đạo này vẫn ở lại Arsenal cho đến cuối mùa giải.

Trong trận đấu cùng Southampton vào ngày 10-12, dù vào sân từ ghế dự bị nhưng Giroud đã lập công với bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 vào những phút cuối, giúp Arsenal thoát thua trong gang tấc.

Tiền đạo này không giấu ý muốn chia tay Arsenal vào tháng giêng 2018, để được thi đấu nhiều hơn nhằm bảo đảm chắc chắn một vị trí trong thành phần đội tuyển Pháp tại World Cup 2018 diễn ra ở Nga.

"Bản thân tôi muốn cậu ta ở lại Arsenal cho đến hết mùa giải và sau đó, sẽ tiếp tục bàn thảo. Tôi có thể đưa ra 10 trường hợp các cầu thủ dự bị đều muốn được ra sân từ đầu.

Chúng tôi phải thi đấu 3 trận trong 6 ngày, cần phải tạo cơ hội cho một số cầu thủ được ra sân trong đội hình xuất phát. Tôi đã nói chuyện với rất nhiều cầu thủ nhưng thực tình, tôi không thể tiết lộ ở đây. Giroud là một cầu thủ rát quan trọng với Arsenal.

Tôi rất tôn trọng và ngưỡng mộ cậu ấy. Hãy nhìn vào số lần khoác áo đội tuyển Pháp từ khi thi đấu cho Arsenal, Giroud sẽ hiểu rằng, cậu ấy không hề phí phạm thời gian của mình.

Trong khi đó, những suy đoán chung quan tương lai của Mesut Ozil và Alexis Sanchez vẫn chưa dừng lại. Tờ Sportmail (ngày 11-12) cho biết, Arsenal đã đưa ra đề nghị mức lương 300 nghìn bảng mỗi tuần cho Ozil; bởi “Pháo thủ” hoàn toàn có thể mất không tiền vệ người Đức khi anh trở thành cầu thủ được chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Vũ Bảo Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsene Wenger nói gì khi Olivier Giroud ghi bàn từ ghế dự bị?