Ngay sau khi tin Man City sẽ sang đá giao hữu với đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ tiếp tục nhận thêm tin vui: sắp tới Á quân của Serie A, CLB  AS Roma sẽ sang Việt Nam vào cuối tháng 7 để đá giao hữu.

AS Roma mang Totti, Ashley Cole sang Việt Nam cạnh tranh với Man City

Một Thế Giới | 23/06/2015, 04:29

Ngay sau khi tin Man City sẽ sang đá giao hữu với đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ tiếp tục nhận thêm tin vui: sắp tới Á quân của Serie A, CLB  AS Roma sẽ sang Việt Nam vào cuối tháng 7 để đá giao hữu.

Theo tiết lộ, Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) chưa muốn công bố thông tin nhưng đứng trước khả năng Man City sẽ sang Việt Nam du đấu ngày 27.7 tới đây, VFF chính thức lên tiếng xác nhận họ đã đạt những thỏa thuận nhằm đưa câu lạc bộ AS Roma sang Việt Nam.
Theo đó, Á quân Serie A mùa giải vừa qua sẽ có trận đá giao hữu với đội tuyển Việt Nam ngày 24.7 tới đây trên sân Mỹ Đình. Với những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Francesco Totti, Radja Naggolaing, Adem Lajic, Ashley Cole, Maicon… chắc chắn người hâm mộ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi thấy thần tượng của mình bằng da bằng thịt. Mùa giải 2014-1015, dù chỉ đứng vị trí thứ 2 nhưng thầy trò HLV Rudi Garcia thu hút phần lớn những cổ động viên, đặc biệt là cổ động viên trung lập bởi lối chơi nhiệt tình, mạnh mẽ nhưng cũng đầy sức quyến rũ.
Đây không phải là lần đầu AS Roma sang Việt Nam. Năm ngoái, U.19 AS Roma đã cùng U.19 Việt Nam, U.19 Nhật Bản và U.19 Tottenham thi đấu tại giải Vô địch U.19 quốc tế Cup Tứ hùng tại sân Thống Nhất.
AS Roma mang binh hung tuong manh sang My Dinh dau DT Viet Nam
 Chưa đầy 1 tuần người hâm mộ Việt Nam sẽ chào đón hai “đại gia” của bóng đá châu Âu
Với việc câu lạc bộ AS Roma sang Việt Nam du đấu, chắc chắn VFF sẽ kêu gọi phần lớn các nhà tài trợ chung tay hỗ trợ, chia sẻ kinh phí nhằm mang đến những lợi ích cao nhất cho bản hợp đồng với BLĐ AS Roma. Từ việc bảo vệ đội bóng, các cầu thủ, ăn ở, sinh hoạt trong quá trình đội bóng ở Việt Nam dự kiến số tiền không dưới 2 triệu USD. 
Trước đó, bầu Hiển đã xác nhận Man City sẽ Việt Nam du đấu ngày 27.7. Như vậy là chưa đầy 1 tuần người hâm mộ Việt Nam sẽ chào đón hai “đại gia” của bóng đá châu Âu đến Việt Nam; hứa hẹn sẽ tạo nên sự cuồng nhiệt của một mùa hè tràn ngập bóng đá của Việt Nam trong thời gian tới.
Nguyễn Phú
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
AS Roma mang Totti, Ashley Cole sang Việt Nam cạnh tranh với Man City