Những hình ảnh đầu tiên về lễ ăn hỏi của danh hài Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức được hé lộ, cặp đôi sẽ tổ chức buổi tiệc trước sự chứng kiến của quan khách cùng gia đình 2 bên tại một resort ở Hội An, Quảng Nam trong tối 24.8.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên nơi tổ chức đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương

Thành Chung | 24/08/2018, 14:52

Những hình ảnh đầu tiên về lễ ăn hỏi của danh hài Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức được hé lộ, cặp đôi sẽ tổ chức buổi tiệc trước sự chứng kiến của quan khách cùng gia đình 2 bên tại một resort ở Hội An, Quảng Nam trong tối 24.8.

Sau nhiều ồn ào và sóng gió trong tình trường, cuối cùng cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương đã kết thúc bằng một đám cưới sẽ được diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Và trong hôm nay24.8, cặp đôi sẽ tổ chức lễ ăn hỏi tại một resort sang trọng tại Hội An (Quảng Nam), quê hương của danh hài Trường Giang.

Giải thích lý do chọn cách im lặng giữa tin mang bầu và kết hôn những ngày qua, đại diện truyền thông của Nhã Phương cho biết: "Vì Nhã Phương có lịch quay ở tỉnh trong mấy tuần qua nên chúng tôi chưa thể sắp xếp để có câu trả lời chính xác. Và giờ đây, chúng tôi xác nhận Nhã Phương và Trường Giang đang chuẩn bị cho tiệc cưới và lễ đính hôn trong những ngày tới".

Những hình ảnh trong một resort sang trọng tại Hội An, nơi tổ chức lễ ăn hỏi của Trường Giang - Nhã Phương

Những thông tin cụ thể về hôn lễ, phía Nhã Phương chưa muốn công bố cụ thể. Tuy nhiên, cô mong muốn nhận được sự yêu thương và lời chúc phúc của mọi người với ngày trọng đại trong đời.

Trường Giang và Nhã Phương quen biết nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim 49 ngày yêuvà bắt đầu từ đây cả hai vướng tin đồn “phim giả tình thật”.

Năm 2015, Trường Giang và Nhã Phương mới công khai thừa nhận tình cảm trước công chúng. Trong suốt thời gian yêu nhau, chuyện tình yêu của họ gặp phải rất nhiều sóng gió. Đặc biệt, do đặc thù công việc, cặp đôi thường xuyên phải yêu xa nên tin đồn cả hai “đường ai nấy đi” rộ lên. Tuy nhiên, sau gần 4 năm yêu đương, mới đây, đại diện của Nhã Phương đã lên tiếng xác nhận về đám cưới của hai người. "Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị. Theo kế hoạch, Nhã Phương sẽ có một buổi lễ đính hôn trong tháng 8.2018 và sẽ lên xe hoa vào tháng 9.2018", người đại diện này lên tiếng.

Ngoài ra, thời điểm tin tứcchuyện vui của Trường Giang - Nhã Phương lộ ra thì có lẽ cặp đôi đang lo nhiều thủ tục để có một đám cưới hoàn hảo nhất. Được biết, ở thời điểm ấy, do Nhã Phương vẫn bận quay phim nên Trường Giang là người chịu trách nhiệm chính trong việc bàn bạc, trao đổi với ê-kíp về việc trang trí, sắp xếp mọi việc cho ngày cưới.

Trường Giang để phía Nhã Phương lên tiếng để đảm bảo tính chắc chắn của hôn lễ. Còn anh, sau những sóng gió, ồn ào, anh chỉ muốn đứng đằng sau lo chu toàn cho Nhã Phương. Trường Giang muốn làm mọi thứ một cách tốt, chính xác nhất và đảm bảo sẽ không xảy ra những lùm xùm để đám cưới của họ được diễn ra một cách tốt đẹp nhất.

Bài và ảnh: Thành Chung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên nơi tổ chức đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương