Avatar chuẩn bị ra mắt phần 2 với kì vọng sẽ làm nên kì tích lớn. Đây thực sự là đối đáng thủ đáng gờm của Avengers: Endgame.

‘Avatar 2’ quyết tâm chiếm lại ngôi vương từ ‘Avengers: Endgame’

06/08/2019, 19:27

Avatar chuẩn bị ra mắt phần 2 với kì vọng sẽ làm nên kì tích lớn. Đây thực sự là đối đáng thủ đáng gờm của Avengers: Endgame.

Diễn viên Avatar 2 khẳng định Endgame chỉ giữ ngôi vương được 2 năm nữa - Ảnh: Internet

Mới đây, bộ phim bom tấn Avengers: Endgame đã vượt qua kỷ lục của Avatar, chính thức trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Đáp lại thông tin này, đạo diễn James Cameron đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Marvel khi Avengers: Endgame xác lập kỷ lục này khi chưa đầy ba tháng.

Trong buổi phỏng vấn với Comic Book, nam diễn viên Cliff Curtis (đảm nhiệm vai chính trong Avatar 2) chia sẻ: “Đạo diễn James Cameron và nhà sản xuất Jon Landau cũng đã gửi lởi chúc mừng đến Marvel về kỷ lục mới này. Về quan điểm của tôi, tôi rất mong đợi vào Avatar 2”.

“Marvel phải cần đến 20 bộ phim để phá kỷ lục của Avatar. Trong khi đó, Avatar chỉ cần một bộ phim mà thôi. Vì vậy, tôi rất háo hức về những phần tiếp theo của Avatar. Bộ phim chắc chắn sẽ thực sự bùng nổ”, nam diễn viên khẳng định.

Avatar 2 đã rục rịch chuẩn bị cho ngày tái xuất - Ảnh: Internet

Avatar 2 sẽ công chiếu vào ngày 17.12.2021. Hiện tại, nhà sản xuất chưa tiết lộ thông tin cụ thể về nội dung cũng như các diễn viên sẽ đảm nhận diễn xuất. Các phần tiếp theo cũng được lên kế hoạch cụ thể vào năm 2023, 2025 và 2027.

Kevin Feige cũng tiết lộ rằng hãng đang trong thời gian xây dựng nội dung và lên kế hoạch triển khai giai đoạn tiếp theo của vũ trụ siêu anh hùng. Đây được xem là mục tiêu lâu dài giúp hãng giữ vững vị trí phòng vé trong tương lai.

Công chiếu vào năm 2009, Avatar từng là một "cơn sốt" toàn cầu, được coi là một bước đột phá về công nghệ điện ảnh với định dạng 3D. Trong suốt 10 năm qua, tác phẩm điện ảnh này đã giữ vững ngôi vương Bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại với 2,789 tỉ USD. Mới đây, Avatar đã buộc phải nhường ngôi vị đầu bảng cho Avengers: Endgame (2,793 tỉ USD).

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Avatar 2’ quyết tâm chiếm lại ngôi vương từ ‘Avengers: Endgame’