Mới đây, Netflix đã tung ra trailer chính thức và công bố phần 3 của series 13 Reason Why sẽ bắt đầu chiếu vào ngày 23.8 tới đây.

Netflix chính thức công bố ngày quay lại của series gây tranh cãi ‘13 Reason Why’

02/08/2019, 11:51

Mới đây, Netflix đã tung ra trailer chính thức và công bố phần 3 của series 13 Reason Why sẽ bắt đầu chiếu vào ngày 23.8 tới đây.

Sức hút khổng lồ của series đã thúc đẩy Netflix tiếp tục tung ra phần ba - Ảnh: Internet

13 Reason Why là series truyền hình về đề tài học đường của kênh Netflix. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết dành cho tuổi teen của nhà văn Jay Asher, series xoay quanh vẫn vụ việc của nữ học sinh trong học Hannah Baker. Trước khi tự kết thúc đời mình, cô để lại 13 cuốn băng cát-sét đổ lỗi cho những người đã đối xử tệ bạc với mình tại trường học.

Được đồng sản xuất bởi “cựu công chúa Disney” Selena Gomez, 13 Reason Why được quảng bá rất mạnh tay qua mạng xã hội. Chính Selena cũng góp phần không nhỏ vào sức lan tỏa của series này khi không ngừng nhắc tên nó trên tài khooản Instagram 120 triệu người theo dõi của mình.

Nữ diễn viên Katherine Langford trong vai nữ chính Hannah

Mặc dù, phần 2 của series phim đã gây ra rất nhiều tranh cãi xoay quanh một số cảnh phim nhạy cảm nhưng Netflix quyết định vẫn tiếp tục sản xuất series này. Phần 3 sẽ tiếp nối câu chuyện của phần 1 và 2, tuy nhiên tại phần này, trọng tâm của sự chú ý sẽ không còn thuộc về Hannah Baker nữa.

Nhà sản xuất Brian Yorkey, chia sẻ Entertainment Weekly rằng: "Nếu câu chuyện tiếp tục diễn ra, tất nhiên những nhân vật khác sẽ được đào sâu hơn. Đã đến lúc Hannah Baker không còn là trung tâm của câu chuyện nữa. Tôi chắc chắn rằng sẽ có những tình tiết mới và những tình tiết này sẽ kết nối các nhân vật lại với nhau". Nữ diễn viên Katherine Langford (thủ vai Hannah Baker) cũng đã xác nhận trên Instagram rằng cô sẽ không tiếp tục góp mặt trong phần 3 của series truyền hình này.

Được biết, season 3 của phim sẽ tiếp tục tập trung vào các bạn trẻ của trường trung học Liberty High. Nhà sản xuất Brian Yorkey cho biết: "Những chuyện xảy ra với Hannah sẽ luôn là phần mở đầu của câu chuyện. Phần còn lại là về những bạn trẻ ngày nay, cách họ chữa lành những vết thương tinh thần. Từ đó trở thành một con người mới, xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Và trên tất cả, các bạn trẻ có thể học được cách tôn trọng và chăm sóc lẫn nhau".

Bỏ qua loạt tranh cãi từ hai mua trước, Netflix đã chính thức tung ra phần ba của series đình đám này

Ngay từ những tập đầu tiên, 13 Reasons Why đã gây tranh cãi lớn đối với cả người xem lẫn giới chuyên môn. Có người ủng hộ bộ phim vì nó đã phơi bày một chủ đề nhạy cảm: tâm lý bồng bột, dễ tổn thương của tuổi mới lớn.

Tuy nhiên cũng có rất nhiều khán giả chỉ trích 13 Reasons Why, vì họ cho rằng bộ phim đang tôn vinh việc tự sát của nhân vật Hannah. Nhiều tổ chức sức khỏe của Mỹ cho rằng bộ phim chính là một phần nguyên nhân khiến số vụ học sinh Mỹ tự tử ngày càng gia tăng.

Dù gì đi nữa, những tranh cãi nảy lửa này chỉ giúp sức hút của 13 Reasons Why tăng chứ không giảm. Kết quả là cuối năm 2017, 13 Reasons Why đã đánh bay series Game Of Thrones đình đám để trở thành series truyền hình được tìm kiếm trên mạng nhiều nhất năm.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Netflix chính thức công bố ngày quay lại của series gây tranh cãi ‘13 Reason Why’