Một lần “lỡ hẹn” với một Bà Nà sôi nổi, cuồng nhiệt và rực rỡ ban ngày, nhiều du khách lại thấy thật may mắn khi được trải nghiệm một Bà Nà lãng mạn, quyến rũ về đêm…

Bà Nà rất lạ khi đêm về

30/07/2019, 11:06

Một lần “lỡ hẹn” với một Bà Nà sôi nổi, cuồng nhiệt và rực rỡ ban ngày, nhiều du khách lại thấy thật may mắn khi được trải nghiệm một Bà Nà lãng mạn, quyến rũ về đêm…

Những tia nắng cuối cùng hắt xuống mang theo cái se lạnh đặc trưng của vùng Núi Chúa, dòng người trên đỉnh thưa dần, Bà Nà tựa như một vũ công bắt đầu tận hưởng những giây phút thư giãn sau một ngày cống hiến cho khán giả những vũ điệu say mê.

Cầu Vàng - cây cầu nhất định phải check- in - bỗng trở nên thênh thang hơn bao giờ hết. Chẳng cần phải cố gắng canh me hay chen lấn trong dòng người đông đúc mới có bức selfie tại “Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới” (theo tạp chí TIME), Cầu Vàng lúc hoàng hôn buông sẽ là sân khấu của riêng mình bạn. Hãy thỏa sức “pause” hình theo ý muốn, hoặc chỉ cần thư thả tản bộ trên “dải lụa bồng bềnh giữa mây trời” này trong ráng chiều buông, cũng đủ thấy mình được sở hữu cả thế giới rồi…

Làng Pháp có lẽ là khu vực mang lại nhiều trải nghiệm bất ngờ nhất, khi màn đêm phủ trên đỉnh Bà Nà. Không còn cái rộn rã của những show diễn cuồng nhiệt khiến du khách vỡ òa cảm xúc, cái êm đềm hiếm có của những “góc phố châu Âu” lại khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng, ngạc nhiên.

Đặc biệt, hệ thống chiếu sáng mới được lắp đặt tại khu vực Làng Pháp khiến Bà Nà trở nên huyền ảo, lung linh hơn bao giờ hết với hàng ngàn bóng đèn đủ màu sắc. Công trình chiếu sáng mới này được Concepto - đơn vị thiết kế công trình chiếu sáng Nhà thờ Đức Bà Paris (Pháp) - thực hiện. Sắc vàng ấm cúng tỏa ra từ các bóng đèn khiến từng con ngõ nhỏ ở Làng Pháp trở nên thơ mộng hơn.

Nhà thờ Saint-Denis trang nghiêm và cổ điển dưới ánh sáng mờ ảo. Nhiều cặp đôi đã không thể bỏ qua khoảnh khắc quyến rũ này, tựa vai nhau hay nắm tay dạo bước trước thánh đường thiêng liêng, thầm khẽ câu nguyện cầu đôi lứa.

Nhiều người tỏ ra thích thú khi ngay giữa mùa hè lại được khoác áo choàng và những chiếc khăn quàng cổ mùa đông. Gió lạnh cùng sương mù giăng lối xui khiến du khách tìm về những không gian ấm cúng như trong các nhà hàng và quán ăn.

Beer Plaza là nhà hàng duy nhất tại Làng Pháp sẵn sàng tiếp đón du khách đến vui chơi đến tận 21 giờ mỗi ngày. Hãy tận hưởng những phút giây thư giãn với những ly bia Đức thượng hạng, nuông chiều bản thân bằng bữa tiệc buffet với những món ăn ngon được thiết kế riêng cho Lễ hội bia B’estival 2019 (kéo dài đến hết 5.9), và thả mình theo những vũ điệu Latin nóng bỏng.

Đừng nghĩ mình là du khách, hãy coi như sân khấu này là của mình, những vũ công, ca sĩ kia là bạn bè, bạn tự do nhảy múa, mê say, quăng mình vào bữa tiệc thanh âm rộn rã và phóng khoáng ấy, chắc chắn đó là một trải nghiệm bạn cần phải thử ít nhất một lần trong đời, hoặc chí ít là một lần khi đến với Sun World Ba Na Hills!

Đi Bà Nà đêm, đã không phải bon chen, giá lại còn “giật mình”. Combo đêm Bà Nà với nhiều ưu đãi vẫn liên tục được khu du lịch này “gia hạn”. Với mức giá tiết kiệm, chỉ 425.000 đồng/trẻ em và 600.000 đồng/người lớn, sẽ có hẳn một lịch trình thú vị và siêu tiện ích dành cho bạn, bao gồm: xe đưa đón, vé cáp treo tự do tham quan và một suất buffet tại Beer Plaza.

Nếu yêu Bà Nà, nhất định không nên bỏ lỡ combo hấp dẫn này, để khám phá một vẻ đẹp rất lạ của đỉnh Núi Chúa, khi màn đêm buông…

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà Nà rất lạ khi đêm về