Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng.

Bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam

PV | 24/03/2022, 18:54

Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng.

Công an TP.HCM đã khởi tố, bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam) về tội Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân.

Các Quyết định trên đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

phuong-hang-8188-7574.png
Bà Nguyễn Phương Hằng - Ảnh: Internet

Trong đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã có nhiều buổi livestream “tố” nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành, MC Đại Nghĩa... ăn chặn tiền quyên góp cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt năm 2020.

Sau đó, CSĐT Bộ Công an đã vào cuộc điều tra và kết luận các nghệ sĩ này không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung nên không khởi tố vụ án hình sự.

Tại buổi họp báo gần đây, Công an tỉnh Bình Dương xác nhận đang thụ lý xác minh điều tra xác minh đơn của 6 cá nhân đã tố giác, tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng đưa tin sai sự thật, vu khống...

Bài liên quan
Công an TP.HCM: Bà Nguyễn Phương Hằng đưa tin sai sự thật trên mạng xã hội
Công an TP.HCM cho biết việc bà Nguyễn Phương Hằng đưa tin mình bị luật sư hành hung khi làm việc tại cơ quan công an trên mạng xã hội là sai sự thật.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam