Đứng trước nhà tù Theo Lacy, bà nội của Minh Béo khẩn cầu công chúng đừng công kích và làm ảnh hưởng đến tinh thần của Minh Béo nữa. Lý do vì bà, gia đình và Minh Béo đã đau khổ nhiều rồi.

Bà nội vừa khóc vừa xin mọi người tha cho Minh Béo

Hồng Quân | 05/04/2016, 10:40

Đứng trước nhà tù Theo Lacy, bà nội của Minh Béo khẩn cầu công chúng đừng công kích và làm ảnh hưởng đến tinh thần của Minh Béo nữa. Lý do vì bà, gia đình và Minh Béo đã đau khổ nhiều rồi.

>>Dũng Taylor lên tiếng khi Minh Béo nói 'không quen biết mình'

>>Tâm thư của gái xinh Hà thành bị bạn trai giận dỗi suốt 3 tháng

>>Clip dàn mỹ nữ Hà thành khoe thân ở phòng thay đồ gây xôn xao

>>Sốc với ảnh quá khứ của hot girl vạn người mê

Ngày 4.4 theo giờ địa phương, bà nội Minh Béo (tên Út) tới nhà tù Theo Lacy song vẫn chưa được vào thăm cháu. Tại đây, bà Út khóc dở mếu dở khi trả lời phỏng vấn về chuyện của Minh Béo. Trong đó, bà Út cầu xin những người Việt mở lòng từ tâm, đừng nói lời cay nghiệt với Minh Béo để làm tổn hại tinh thần của anh.

Về điều mong muốn nhất ở Minh Béo lúc này, bà Út chia sẻ trong nước mắt: “Giữ vững tinh thần để khi trở về gia đình, con được bình an vô sự. Đó là điều gia đình mong ước nhất”.

Khuôn mặt đau khổ của bà Út khi chờ vào thăm Minh Béo trước nhà tù Theo Lacy - ảnh: Facebook Dũng Taylor

Sau đó, bà Út cầu xin mọi người mở lòng từ tâm, đừng làm tổn hại đến Minh Béo nữa: “Xin quý vị hãy mở lòng từ tâm. Nếu có chuyện gì đó thì để pháp luật trừng trị. Cũng là người Việt, xin quý vị mở lòng từ tâm, nói điều tốt đẹp cho Minh Béo, để nó nghe được và đừng đau khổ nữa. Cả gia đình đau khổ nhiều lắm. Xin tha thiết kêu gọi lòng từ tâm của quý vị, thương Minh Béo, đừng làm gì để hại đến tinh thần của nó, tội nghiệp nó. Mẹ già bệnh, lên bệnh xuống, chết lên, chết xuống khi nghe tin tức này. Một lời nói của mình, mình nói ra cho suông miệng nhưng gây những đau khổ cho người khác. Hãy thương tôi, thương gia đình của Minh Béo…”.

Dân mạng động lòng trước lời cầu xin của bà Út cho Minh Béo.

Nhìn khuôn mặt đáng thương của bà nội Minh Béo khi cầu xin cho cháu mình, nhiều người cảm thấy động lòng và nghẹn ngào. Không ít người đã cầu chúc Minh Béo gặp điều may mắn trong thời gian tới, dù anh khó thoát án và được giảm nhẹ tội.

>>Nữ thổ dân giống Angela Phương Trinh bán khỏa thân, chân dài vừa đổ xăng vừa hút thuốc

>>Vẻ đẹp của cô dâu Nam Định được mẹ chồng tặng vương miện 2 tỉ đồng

>>Quan hệ với bạn thân của vợ, chồng viết tâm thư xin lỗi gây xôn xao

>>5 clip hot nhất ngày: Mỹ nữ mặc nội y vật nhau với nam thanh niên

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà nội vừa khóc vừa xin mọi người tha cho Minh Béo