Hai học sinh cấp 2 cũng là anh em họ Đào Hoàng Hùng và Võ Vưu Cẩm Uyên (ngụ P.8, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) mất tích bí ẩn sau khi rời khỏi nhà.

Bạc Liêu: Hai học sinh cấp 2 nghi mất tích chưa rõ nguyên nhân

Việt Tâm | 20/10/2018, 17:26

Hai học sinh cấp 2 cũng là anh em họ Đào Hoàng Hùng và Võ Vưu Cẩm Uyên (ngụ P.8, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) mất tích bí ẩn sau khi rời khỏi nhà.

Ngày 20.10, bà Vưu Cẩm Huyền (34 tuổi, ngụ P.8, TP.Bạc Liêu) cho biết, haicháu Đào Hoàng Hùng (14 tuổi, cháu ruột bà Huyền) và Võ Vưu Cẩm Uyên (11 tuổi, con ruột bà Huyền) mất tíchsau khi rời khỏi nhà từ ngày 13.10.

Theo gia đình, khoảng 21 giờ ngày 13.10, Hùng và Uyên vẫn ở nhà như thường ngày. Đến khoảng 22 giờ, sau khi bà Huyền đi làm vềthì không thấy haicháu ở đâu nên truy hô tìm kiếm.

Đến sáng 14.10, gia đình hai cháu Hùng, Uyên đến trình báo với chính quyền địa phương về việc không tìm thấy haicháu. Theo bà Huyền, do không thấy xe đạp trong nhà nên có thể haicháu rời khỏi nhà bằng xe đạp, mang cặp học sinh, sách vở, bộ quần áo đi học…

“Vì ngày cuối tuần nên lúc đầu tôi nghỉ chắc haicháu đi qua nhà người thân hay bạn bè gì đó nên mang theo đồ đi học để thứ Hai đi học luôn. Nhưng sau đó thì không thấy haicháu đến trường”, bà Huyền lo lắng.

Hùng (đang học lớp 9) và Uyên (đang học lớp 6) cùng là học sinh của Trường THCS Trần Văn Ơn (TP.Bạc Liêu). Hai emđều là học sinh khá, giỏi. Từ trước đến nay, haicháu chủ yếu học xong là về nhà chứ ít đi chơi hay giao du ở đâu đó.

Bà Huyền cho biết, thường ngàyHùng thì trầm tính, còn Uyên sôi nổi hơn, cả haianh em rất thân thiết với nhau. Trong sinh hoạt thường ngày, gia đình cũng không la mắng gì đối với haicháu. Cháu Hùng còn hay phụ giúp lo công việc nhà.

MẹUyên cũng cho biếtUyên có chơi Facebook.Sau khi emđi, gia đình có lên kiểm tra thì không có gì lạ. “Lúc đi, cháu Hùng có hơn 400.000 đồng, đây là tiền chuẩn bị đóng tiền điện, còn lại các cháu không có tài sản gì ngoài haichiếc xe đạp”, bà Huyền xác nhận.

Hiện gia đình bà Huyền đã trình báo vụ việc hai emHùng và Uyên nghi mất tích đến các cơ quan chức năng địa phương, người thân và người quen ở nhiều nơi nhưng chưa thấy có tung tích của hai emở đâu.

Liên quan đến vụ việc trên, mộtlãnh đạo P.8 (TP.Bạc Liêu) xác nhận có sự việc nói trên. Hiện cơ quan chức năng địa phương cũng đang phối hợp tích cực hỗ trợ tìm kiếm tung tích của hai em Hùng và Uyên.

Nguyệt Danh
Bài liên quan
Giám đốc Sở ATTP TP.HCM: 'Phụ huynh phát hiện bữa ăn học sinh không an toàn hãy báo cho Sở'
Các phụ huynh khi phát hiện bữa ăn của học sinh ở trường không được an toàn, thay vì đưa thông tin, hình ảnh đó lên mạng xã hội thì hãy báo cho Sở An toàn thực phẩm để kiểm tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạc Liêu: Hai học sinh cấp 2 nghi mất tích chưa rõ nguyên nhân