Bác sĩ chuyên chữa trị hiếm muộn Cao Hữu Thịnh khẳng định "không lợi dụng Ngọc Trinh để đánh bóng tên tuổi".

Bác sĩ chuyên chữa trị hiếm muộn lên tiếng về mối quan hệ với Ngọc Trinh

Minh An | 10/06/2023, 15:10

Bác sĩ chuyên chữa trị hiếm muộn Cao Hữu Thịnh khẳng định "không lợi dụng Ngọc Trinh để đánh bóng tên tuổi".

Trước tin đồn có quan hệ tình cảm với người mẫu Ngọc Trinh, ngày 10.6, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã lên tiếng trên trang cá nhân rằng: "Tôi và Ngọc Trinh hiện tại là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau thôi. Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì không có gì sai. Con người không ai hoàn hảo, ai cũng có cái tốt và xấu cả. Nếu bạn là người tốt thì mình nhìn cái tốt và chọn cái tốt của nhau để chơi. Ngọc Trinh phải công nhận là đẹp, giỏi, làm việc rất siêng năng và giàu có".

Thông tin này được cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ nhiều. 

anh-man-hinh-2023-06-10-luc-14.49.18.png
Hình ảnh công khai của người mẫu Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh trên trang cá nhân 

Đồng thời, bác sĩ này khẳng định "không cần dùng Ngọc Trinh để nổi tiếng và cũng không có nhu cầu dùng Ngọc Trinh để đánh bóng tên tuổi! Chỉ đơn giản bạn bè quý mến nhau thì chơi với nhau thôi". Ông Thịnh cũng nói thêm rằng: "Hai đứa chơi rất vui vẻ và vô tư, không có suy nghĩ chuyện tiền bạc hay đại gia chân dài gì ở đây hết, giúp nhau được gì là mình giúp hết, tính mình là vậy".

Trước đó, loạt ảnh Ngọc Trinh và vị bác sĩ này cùng xuất hiện tại các sự kiện, hay ăn tối cùng nhau công khai trên trang cá nhân của bác sĩ Thịnh. Thậm chí trong một đoạn clip, hai người trò chuyện vui vẻ và tỏ ra rất thân thiết. Sự xuất hiện liên tục của Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh khiến dân tình đặt ra nhiều nghi vấn về mối quan hệ tình cảm của cả hai. 

Ngoài ra, thời gian gần đây, vị bác sĩ chuyên chữa trị hiếm muộn này gây chú ý khi xảy ra ồn ào với Bà Nhân Vlog - một YouTuber người Việt Nam đang sinh sống tại Nhật Bản.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bác sĩ chuyên chữa trị hiếm muộn lên tiếng về mối quan hệ với Ngọc Trinh