Sau khi bị ‘hot boy làng báo’ tố lừa tình bác sĩ đại gia để có ô tô 6 tỉ, Angela Phương Trinh đang phải hứng chịu búa rìu dư luận. Thế nhưng mới đây, A.T.S - người tự xưng là đồng nghiệp cũ của bác sĩ đại gia - cho rằng cặp đôi này đang dựng nên màn kịch yêu nhau để PR bản thân.

Bác sĩ đại gia dựng màn kịch yêu Angela Phương Trinh?!

Một Thế Giới | 08/01/2015, 14:55

Sau khi bị ‘hot boy làng báo’ tố lừa tình bác sĩ đại gia để có ô tô 6 tỉ, Angela Phương Trinh đang phải hứng chịu búa rìu dư luận. Thế nhưng mới đây, A.T.S - người tự xưng là đồng nghiệp cũ của bác sĩ đại gia - cho rằng cặp đôi này đang dựng nên màn kịch yêu nhau để PR bản thân.

>>Mua xế hộp 6 tỉ cho Angela Phương Trinh, bác sĩ đại gia bị lừa tình?

>>Bác sĩ đại gia bỏ vợ theo Angela Phương Trinh được nể trọng

>>Lee Nguyễn rủ Công Phượng sang Mỹ, Messi bị truy sát vì đến Chelsea

>>Nhờ làm giấy chứng nhận vô sinh để chia tay bạn gái

>>Nữ sinh 10X xinh như búp bê gây bão Facebook

>> Đắng lòng bài ca đứt cáp quang AAG

>>Bí quyết sống sót ở Sài Gòn với 10.000 đồng

A.T.S cho biết từng có thời gian là việc chung với bác sĩ đại gia Thái Chiêm nên biết rõ về anh ta. Không những thế, A.T.S còn tiết lộ sốc rằng Thái Chiêm không mê gái mà rất ngán gái!.
Bac si dai gia dung man kich yeu Angela Phuong Trinh
Status tố bác sĩ đại gia và Angela Phương Trinh dựng màn kịch yêu nhau.

Trên Facebook cá nhân, A.T.S đăng status tố bác sĩ đại gia và Angela Phương Trinh dựng màn kịch yêu nhau để PR bản thân:

Mấy hôm nay đang hot vụ em Angela Phương Trinh và anh BS Thái Chiêm, để kể cho nghe!

BS Thái Chiêm học dưới mình một năm, có một thời gian công tác chung. Mình làm lớn hơn tí ở 1 BV tư nhân!

BS Thái Chiêm trẻ, nhưng nhanh chóng trở thành cao thủ trong nghề thẩm mỹ, đặc biệt với cú đặt túi ngực bằng nội soi! Nếu xét về chuyên môn thì chả có gì, nhưng về mặt marketing thì mình đánh giá là rất xuất sắc!

Thái Chiêm tan vỡ một lần, cô vợ sau hình như rất giỏi và đóng góp quan trọng cho Thái, và đặc biệt rất ghen!

Thái Chiêm giàu không? Để kể nghe: Một ca làm ngực trừ hết chi phí lời chừng 800 đến 1000 USD, hồi đó có ngày Thái làm 8 ca, tự tính ra đi ha!

Lâu ngày không gặp lại Thái, nhưng vụ Angela Phương Trinh thì mình thấy 99% là PR phối hợp, và cú này cũng rất hay!

Tại sao hả, Bs thẩm mỹ thì không mê gái đâu ha, mà rất ngán gái đó nhe, mấy em vô dâng không biếu không không hà!

PS: Thái mày có đọc mà thấy tao nói gì trật thì nhắn tin tao sửa nhe.

Share không cần hỏi!

Đọc xong status trên, một số người đồng tình với nhận định của A.T.S. Trong đó, bạn Johnny viết: “Status hợp lý của dân trong nghề. Mấy anh trong ngành Y tầm 40 sạn trong đầu nhóc nhách, không có ai khờ tới nỗi bị đứa con nít làm tan cửa nát nhà như vậy đâu”.

Được biết, bác sĩ đại gia rất giỏi quảng bá cho thẩm mỹ viện của mình khi hình ảnh anh ta xuất hiện đều đặn trên các tạp chí. Chưa hết, trong những bài phỏng vấn, một số người đẹp xác nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện của Chiêm Thái.
Bên cạnh đó, trong status công khai yêu Angela Phương Trinh, bác sĩ đại gia tiết lộ anh chính là người làm nữ diễn viên 19 tuổi đẹp hơn. Kèm theo đó, thông tin Chiêm Thái chi 6 tỉ mua ô tô cho Angela Phương Trinh càng giúp tên tuổi của Chiêm Thái được nhiều người biết đến.
Bac si dai gia dung man kich yeu Angela Phuong Trinh
Bác sĩ đại gia dựng màn kịch yêu Angela Phương Trinh để PR bản thân và bệnh viện của mình?

Dù vậy, có người cho rằng A.T.S lợi dụng hai nhân vật đang hot này để PR cho mình. Lý lẽ họ đưa ra là nếu làm vậy, Angela Phương Trinh sẽ dính thêm scandal – điều từng khiến nữ diễn viên bị dân mạng “ném đá” không thương tiếc. Đặc biệt vào thời điểm Angela Phương Trinh đang tham dự cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, nếu làm vậy thì cô nàng sẽ mất điểm trong mắt công chúng và gặp bất lợi trong việc nhận tin nhắn bầu chọn từ khán giả.
Chia sẻ với Ngoisao.net, Angela Phương Trinh thừa nhận cô và bác sĩ Thái từng có thời gian yêu nhau nhưng nay đã chia tay. "Anh Thái luôn muốn kiểm soát, không cho tôi hoạt động nghệ thuật. Tôi thi Bước nhảy Hoàn vũ bận rộn, không có thời gian gặp nhau cũng khiến anh ấy khó chịu. Ngoài ra, anh Thái còn có mối quan hệ yêu đương với nhiều phụ nữ khác ngoài tôi. Việc anh ấy không tôn trọng tôi, tự ý công khai quan hệ yêu đương khi chưa được sự đồng ý của tôi như giọt nước tràn ly, khiến tôi quyết định chia tay. Chúng tôi mới yêu nhau được vài tháng nhưng anh Thái cứ nằng nặc đòi cưới trong khi tôi mới 19 tuổi, muốn phấn đấu cho sự nghiệp, chưa nghĩ tới chuyện kết hôn", nữ diễn viên nói.

Cô cũng giải thích, chiếc xe hơi trị giá 6 tỷ đồng là cô được bác sĩ Thái tự nguyện cho 3 tỷ, số tiền còn lại là do cô bán xe cũ và rút sổ tiết kiệm bù vào mua xe mới. "Tôi chưa từng đòi hỏi anh Thái phải cho mình cái gì. Những món quà như đồng hồ, điện thoại, túi xách hay tiền mua xe hơi đều là anh ấy tự nguyện sắm cho tôi. Bây giờ chia tay, tôi sẵn sàng trả lại mọi thứ cho anh ấy", Phương Trinh tâm sự.


>>Thanh niên xăm trổ vừa rửa bát vừa hát nhạc ngoại
>>Bị gọi là ‘cave của năm’, Tóc Tiên tung ảnh bán nude

>>Website nước ngoài ca ngợi ‘thánh chụp ảnh’ Việt Nam

>>Nữ sinh Việt ngủ trong lớp gây bão Facebook vì quá xinh

>>Clip thầy bói xem chỉ tay khám ngực gái xinh

>>Giả đại gia dụ “hot girl ăn trộm” đi nhà nghỉ sau 2 giờ

>>Bị tai nạn vì chạy trăm km tặng quà cho bạn gái vô tình

>>Clip chàng trai Việt bị gái đánh tơi tả giữa phố

>>Bí quyết đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam của Lan Khuê

Trang Ly

Bài liên quan
Cần Thơ: Vinh danh 18 bác sĩ Việt Nam đã xuất sắc trúng tuyển kỳ thi tuyển bác sĩ nội trú Mỹ
Ngày 6.5, Trường đại học Nam Cần Thơ (DNC) long trọng tổ chức lễ vinh danh 18 bác sĩ Việt Nam trúng tuyển chương trình bác sĩ nội trú Mỹ các năm qua, trong đó năm 2024 có đến 10 bác sĩ trúng tuyển chương trình đào tạo này.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
một giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bác sĩ đại gia dựng màn kịch yêu Angela Phương Trinh?!