Với bí quyết đơn giản này, mỡ bụng sẽ bị đánh tan nhanh chóng, trả lại cho bạn vòng eo thon đầy gợi cảm.

Bài tập đơn giản loại bỏ mỡ bụng cho dân văn phòng

blogtamsu | 28/06/2016, 11:20

Với bí quyết đơn giản này, mỡ bụng sẽ bị đánh tan nhanh chóng, trả lại cho bạn vòng eo thon đầy gợi cảm.

Đặc thù công việc văn phòng hay học tập đều là ngồi nhiều, khiến mỡ tập trung tích tụtại thândưới, đặc biệt là vùng bụng. Lâu ngày, các vùng mỡ ở bụng, mông và đùi ngày càng rắn chắc và khó loại bỏ hơn, 3 động tác đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn đánh tan mỡ nhanh chóng, hiệu quả ngay tại nhà.

Nâng chân vuông góc

Bắt đầu động tác với tư thế nằm thẳng người dưới đất, 2 chân co lên để tạo thành 1 góc vuông với thân người, 2 tay đặt song song với thân người và úp lòng bàn tay xuống sàn. Sau đó ta hít sâu, đẩy chân lên cao, sát thân ngườirồi thở ra, đồng thời đưa chân xuống, trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 15-20 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Tập với bóng

Đầu tiên ta đặt 2 chân lên bóng, 2 tay chống xuống sàn làm trụ, thân người tạo thành 1 đường thẳng. Sau đó ta hít sâu, đẩy đầu gối về phía trước, lăn bóng theo rồi thở ra, duỗi thẳng chân về phía sau như tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 15-20 lần để có hiệu quả giảm eo tốt.

Tập vớixà

Đầu tiên ta đu lên xà, đu chân lên gập vào thân người rồi hạ xuống kết hợp hít thở sâu. Thực hiện động tác này 10-15 lần để giảm hết sạch mỡ bụng nhanh chóng.

Lưu ý:

Khi đã quen với bài tập, hãy nâng mức độ khó và cường độ lên cao hơn để có hiệu quả nhanh hơn. Ngoài ra, bạn nên kết hợp tập luyện với chế độ ăn uống khoa học, giảm thức ăn nhiều dầu mỡ, tinh bột, tăng cường rau xanh, trái cây cũng như uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để loại bỏ mỡ thừa vùng eo nhanh chóng hơn.

Lê Na
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bài tập đơn giản loại bỏ mỡ bụng cho dân văn phòng