Trong khi nữ diễn viên Amber Heard tiết lộ thêm khung hình và những vật dụng trong nhà có máu để khẳng định cô bị Johnny Depp - người chồng cô mới nộp đơn li hôn bạo hành nhiều lần thì vợ cũ, bạn bè, đồng nghiệp lại bênh vực nam diễn viên 52 tuổi này.

Bạn bè, vợ cũ không tin Johnny Depp đánh đập phụ nữ

motthegioi | 29/05/2016, 07:28

Trong khi nữ diễn viên Amber Heard tiết lộ thêm khung hình và những vật dụng trong nhà có máu để khẳng định cô bị Johnny Depp - người chồng cô mới nộp đơn li hôn bạo hành nhiều lần thì vợ cũ, bạn bè, đồng nghiệp lại bênh vực nam diễn viên 52 tuổi này.

Điển hình là nam Mickey Rourke nổi tiếng với phim 9 tuần rưỡi khẳng đinh, Johnny Depp không thể là người ưa dùng bạo lực. Làm bạn nhau hơn 20 nămvà từng cộng tácnhiềuphim nam diễn viên 63 tuổi luôn tin tưởng người bạn mình là một quý ông thật sự: "Tôi hoàn toàn không tin tưởng những gì đã diễn ra, Johnny là người lịch lãm, anh ấy là một quý ông và không thể nào dùng bạo lực để giải quyết vấn đề".

Mickey Rourke và Johnny Depp làm bạn với nhau hơn 20 năm

Cũng trong thời điểm này, vợ cũ của "cướp biển Caribean"Lori Anne Allison thì cho rằng Johnny Depp không bao giờ dùng vũ lực. "Anh ấy sẽ không bao giờ độngtay độngchân với bất cứ ai. Tôi không tin Johnny đánh người, nhất là với phụ nữ. Anh ấy chưa bao giờ và sẽ không bao giờ làm thế".

Lori Anne Allison là người vợ đầu tiên của Johnny Depp. Họ cưới nhau năm 1983 và hai năm sau thì li dị. Dù lidị nhưng đến nay cả hai thi thoảng vẫn trò chuyện,Lori Anne Allison còn gọi Johnny là người đàn ông ngọt ngào và dịu dàng.

Đám cưới của Lori Anne Allison và Johnny Depp năm 1983

Nữ diễn viên Laurie Holden, nổi tiếng nhất với vai Andrea trongThe Walking Dead, cũng ủng hộ Johnny. Cô cho biết, dù biết rằng cuộc sống cá nhân mỗi người mỗi khác nhưng côkhông tin những gìdiễn ra là sự thật. Ngoài ra, nữ diễn viên 28 tuổi này cũng không thể không nghi ngờ động cơ của Amber: "Tôi không kỳ thị nhưng thật ra Amber là người lưỡng tính. Tôi nghĩ đây cũng là một trong những nguyên nhân Ambertrong mối quan hệ này".
Cũng trong ngày hôm qua, luật sư của Johnny Depp, bà Laura Wasser cho rằng Amber đã cố gắng tìm mọi cách để moi tiền của Johnny. Hiện ước tính số tài sản của anh lên đến 450 triệu USD.

Nhiều người nghi ngờ sự thành thật của Amber. Trước đây không lâu, Amber đã gỡ bức ảnh vui chơi cùng bạn bè trên trang cá nhân chỉ sau 1 giờ đăng lên

Cách đây gần 1 tuần Amber Heard đã đệ đơn xin lihôn với Johnny Depp. Sau đó 3 ngày, cô đã đến toà án đưa những hình ảnh để tố cáo Depp bạo hành gia đình và yêu cầu anh tránh xagần 100m. Ngoài ra, nữ diễn viên 30 tuổi còn yêu cầu Deppchu cấp một tháng 50.000 USD vàcho cô quyền sở hữu những bất động sản khác. Tuy nhên, Depp đã từ chối yêu cầu này.

Hiện tại, Johhny đang lưu diễn và không trả lời bất cứ điều gì. Tuy nhiên, những gì mà Amber cáo buộc anh đều thông qua luật sư phủ nhận. Ngay cả cảnh sát Los Angeles cũng nói lúcAmber báo cảnh sát là cô và Depp cãi nhau, khi họ đến nhà thì thấy Amber không bị thương tích và cũng không thông báo mình bị bạo hành.

Johnny Depp đang đi lưu diễn và không bình luận bất cứ điều gì

Amber và Depp gặp nhau năm 2013, cuối năm 2014 đã làm đám cưới nhưng không có hợp đồng hôn nhân. Hơn 15 tháng sống cùng nhau, Amber đòi lidị vàcho rằng Depp thường dùng ma tuý và bạo hành. Trong khi đó, nhiều người cho rằng gia đình, người thân, con cái Johnny không thích Amber bởi côngười thực dụng,chỉ ham tiền của Depp chứ không yêu thương anh.

XVK.Theo DLM
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn bè, vợ cũ không tin Johnny Depp đánh đập phụ nữ