Xuất thân từ ngôi vị quán quân 'Học viện ngôi sao' mùa đầu tiên, sau 2 năm miệt mài định hình phong cách Hòa Minzy dù nhận được sự ủng hộ từ một lượng lớn fan tuổi teen, nhưng ngược lại để có được một sản phẩm âm nhạc thực thụ bản thân "ô gái sinh năm 1995 phải chật vật vì không xin được tài trợ.

Hòa Minzy yêu Công Phương nhưng vẫn biết mình không đủ nổi tiếng

Diệu Linh | 28/05/2016, 15:36

Xuất thân từ ngôi vị quán quân 'Học viện ngôi sao' mùa đầu tiên, sau 2 năm miệt mài định hình phong cách Hòa Minzy dù nhận được sự ủng hộ từ một lượng lớn fan tuổi teen, nhưng ngược lại để có được một sản phẩm âm nhạc thực thụ bản thân "ô gái sinh năm 1995 phải chật vật vì không xin được tài trợ.

Chính thức đầu quân cho thị trường nhạc Việt như một tân binh vào cuối năm 2014 sau khi đăng quang quán quân Học viện ngôi sao, trong 2 năm Hòa Minzy cũng cố gắng giới thiệu tới người hâm mộ của mình những MV ca nhạc được đầu tư cả về chất lượng ca khúc lẫn hình ảnh nhưng vẫn chưa thực sự chiếm được số đông cảm tình của công chúng.

Nhưng đến khi chuyện tình với cầu thủ trẻ của đội tuyển bóng đáViệt Nam, Công Phương bị lộ cũng là lúc cái tên Hòa Minzy thực sự nhận được sự chú ý của dư luận, nhưng đây cũng là thời điểm khó khăn đối với cả cô gái sinh năm 1995khi liên tục bị chỉ trích là "câytầm gửi sự nổi tiếng". Thế nhưng, cả Hòa Minzy lẫn Công Phượng vẫn chưa một lầntrả lời báo chí về chuyện tình cảm hay nói ý về đối phương.

Hòa Minzy tâm sự, bản thân cô biết được mình không đủ nổi tiếng, không đủ sức hút hơn so với các ca sĩ khác, chính vì thế việc có một sản phẩm âm nhạc thực sự giới thiệu tới công chúng cũng là điều quá khó khăn với cô.

Đặc biệt mới đây, khi chính thức giới thiệu MV ca nhạc phim ngắn, Vì em là của anh, Hòa Minzy đã phải bật khóc vì những chật vật mà một cô gái trẻ bước vào showbiz gặp phải. Nhưng nhờ có sự hỗ trợ hết mình của gia đình, sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè Hòa Minzy đã quyết tâm thực hiện cho xong MV Vì em là của anh.

Hòa Minzy rơi nước mắt kể về sự khó khăn của mình

"Tháng 3.2016, Hòa lên kịch bản và tìm kiếm đạo diễn và ê-kíp xong xuôi, 10 ngày trước khi ghi hình các bạn đó hủy lịch vì bận quay cho một người khác với lý do Hòa không đủ nổi tiếng bằng bạn kia. May mắn khi Hòa liên tục gặp được những người bạn anh chị rất tốt đã hỗ trợ mình. Thời điểm đó, Hòa nghĩ mình chắc cũng đủ khả năngđi xin tài trợ, tuy nhiên ròng rã mấy tháng mà không ai tài trợ cuối cùng chỉ có 1 cửa hàng quần áo giúp Hòa với số tiền 50 triệu, nhưng rồi họ cũng hủy vì Hòa không nổi tiếng. Cuối cùng Hòa đã phải bỏ 100% tiền túi ra thực hiện MV ca nhạc 'Vì em là anh'. Và cũng trở thành đạo diễn kiêm viết kịch bản bất đắc dĩ chính MV của mình", Hòa Minzy kể.

Nối tiếp cậu chuyện của những khó khănđến với showbiz, Hòa Minzy bật khóc khi nhắc tới bố mẹ và gia đình: "Thời gian qua Hòa biết mình đã làm bố mẹ phiền lòng đau buồnnhiều khi vướng phải những chuyện bên lề công việc (chuyện tình cảm Công Phương _ PV) không đáng có. Hòa đang cố gắng từng ngày hoạt động nghệ thuật một cách tích cực bằng những sản phẩm âm nhạc và gần nhất là tham gia chương trình 'Gương mặt thân quen'. Đây cũng là khoảng thời gian Hòa khẳng định với bố mẹ để họ không còn phiền muộn về đứa con gái như mình nữa. Qua đây, Hòa cũng gửi lời xin lỗi bố mẹ trong suốt thời gian qua".

Toàn bộ MV "Vì em là của anh" gần như câu chuyện tình cảm thật của Hòa Minzy và Công Phượng ngoài đời.

MV Vì em là của anh là phim ngắn dài 30 phút lồng ghép ca khúc cũng như câu chuyện tình cảm tuổi mực tím dễ thương trong sáng giữa Hòa Minzy và Trần Tuấn Hiệp (15 tuổi, một cậu em của Hòa Minzy) trong những năm tháng cuối cấp. Sản phẩm nhiều nước mắt lần này là tâm huyết của Hòa Minzy trong 1 năm qua và cũng là 1 phần trong album của giọng ca sinh năm 1995 trong năm nay sau khi kết thúc chương trình Gương mặt thân quen.

MV phim ngắn ca nhạc Vì em là của anh dự kiến sẽ chính thức giới thiệu rộng rãi tới fan của Hòa Minzy vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 21 của cô, 31.5.2016.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hòa Minzy yêu Công Phương nhưng vẫn biết mình không đủ nổi tiếng